แบ่งปัน

 

ทดสอบระบบไฟฟ้าแสงสว่างอุโมงค์ลอดทางแยกพัทยาผ่านฉลุย! เสร็จทันพร้อมใช้งานวันที่ 9 เมษายนนี้รองรับคลื่นมหาชนแห่ร่วมสาดน้ำเทศกาลวันไหลพัทยา มหาสงกรานต์ 60 แน่นอน

ตามที่เมืองพัทยาได้ประสานงานกรมทางหลวงชนบทเพื่อเร่งรัดการเปิดใช้โครงการอุโมงค์ลอดทางแยกพัทยากลาง รองรับเทศกาลวันไหลพัทยา มหาสงกรานต์ 2560 ในระหว่างวันที่ 9-17 เมษายน 2560 เพื่อบรรเทาปัญหาจราจรในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย โดยเจ้าหน้าที่ได้เตรียมความพร้อมทดสอบระบบภายในอุโมงค์เพื่อตรวจสอบความพร้อมนั้น

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2560 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจความคืบหน้าของการดำเนินการทดสอบระบบไฟฟ้าภายในอุโมงค์ลอดทางแยกพัทยากลาง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พบว่าเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังกันทำงานอย่างขะมักเขม้น ทั้งในส่วนของงานแสงสว่างภายใน งานระบายอากาศ เพื่อสร้างความปลอดภัยพร้อมรับเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันแล้ว

 

ด้านเจ้าหน้าที่ควบคุมระบบไฟฟ้าของโครงการ เผยว่า ในช่วงเช้าของวันนี้ได้ทำการทดสอบระบบไฟฟ้าและระบายอากาศในโซนฝั่งตะวันออกพบว่าไม่มีปัญหาและอุปสรรคใดๆ แต่ในส่วนของโซนฝั่งตะวันตกพบปัญหาติดขัดเล็กน้อย ในเรื่องของไฟฟ้าประดับตกแต่งภายใน ซึ่งเจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าจะแล้วเสร็จทันตามกำหนดใช้งานในวันที่ 9 เมษายน 60 นี้อย่างแน่นอน…