แบ่งปัน

2 เยาวชนนักปั่นเหรียญทองและเหรียญเงิน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ขอบคุณ เทศบาลเมืองหนองปรือ ผู้สนับสนุนสร้างชื่อเสียงให้กับ จ.ชลบุรี

(4 เม.ย.) เวลา 10.30 น. ที่ห้องรับรอง เทศบาลเมืองหนองปรือ นาย มนตรี บุญเสน่ห์ โค้ช ผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย นาย เมธาสิทธิ์ บุญเสน่ห์ ตัวแทนนักกีฬาจักรยานเสือภูเขา (ดาวน์ฮิลล์) และนาย รัตนภูมิ ศรีหยวก นักกีฬาจักรยาน (บีเอ็มเอ็กซ์ ชาย) ซึ่งทั้ง 2 เป็นนักกีฬาตัวแทนจังหวัดชลบุรี เข้าพบ ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เพื่อขอบคุณ ที่เทศบาลเมืองหนองปรือ ให้การสนับสนุน ในการเดินทางไปร่วมแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 ระดับชาติ (ชุมพร-ระนองเกมส์) ระหว่างวันที่ 16-26 มี.ค.2560

โดยนายเมธาสิทธิ์ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ (เหรียญทอง) รุ่น นักกีฬาจักรยานเสือภูเขา (ดาวน์ฮิลล์) และนายรัตนภูมิ ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 (เหรียญเงิน) รุ่น จักรยาน (บีเอ็มเอ็กซ์ ชาย) สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดชลบุรี และเมืองหนองปรือ เป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ซึ่งอนาคตจะเป็นนักกีฬาเยาวชน ทีมชาติไทย อย่างสมบูรณ์แบบ เป็นที่ภาคภูมิของครอบครัว

ในโอกาสนี้ ดร.มาย นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ พร้อม ฝายบริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภาเทศบาล และผู้สนับสนุนต่างๆ ได้แสดงความยินดี และเป็นกำลังใจกับเยาวชนคนเก่ง ขยันมั่นฝึกซ้อม ให้ประสบผลสำเร็จตามเป้าหมายตลอดไป