แบ่งปัน

 

กระบะทางตรงเสย จยย.กับซาเล้งตาย 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 07.00 น.( 5 เม.ย.60) ร.ต.อ.อนุพงษ์ พวงพี ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทขาเข้าชลบุรี ม.4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุเลยจุดกลับรถไปเล็กน้อยพบรถ จยย. ฮอนด้าเวฟ สีเทาดำ ทะเบียน คตม-301 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่บนฟุตบาทหน้าปั้มแก๊ส ข้างๆรถ จยย.พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอาการสาหัสไม่สามารถพูดคุยได้ เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง   เลยไปจากพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายภายในตัวไม่มีหลักบานแสดงว่าเป็นใครมาจากไหน   ห่างกันพบรถซาเล้งพ่วงข้างที่เป็นของคนตายกระเด็นเลยไปกว่า 10 เมตร   นอกจากนั้นยังพบรถกระบะอีซูซุ สีบรอน ทะเบียน 1ฒฉ-6449 กทม. จอดอยู่ข้างทางสภาพด้านหน้าข้างซ้ายพังยับ มีนายเทียนชัย สิมาจารย์ อายุ 49 ปี คนขับยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

นาย เทียนชัย คนขับรถกระบะเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถมาตามถนนมุ่งหน้าเข้าชลบุรี มาถึงบริเวณจุดกลับรถ รถ จยย. และรถซาเล้งพ่วงข้างกลับรถข้ามฝั่งแบบกะทันหัน ตนไม่สามารถหยุดรถทันจึงเฉี่ยว จยย.ล้มคว่ำ ก่อนไปชนรถซาเล้งพ่วงข้างอย่างจัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม   ก่อนเชิญตัวนายเทียนชัยคนขับรถกระบะมาให้ปากคำที่ สภ.บางละมุง ก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป