แบ่งปัน

 

โจรบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านแฟมิลี่มาร์ทก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนีลอยนวล ด้านตำรวจยังไม่เปิดเผยข้อมูลขอเวลาทำงานก่อน

คนร้ายทำทีเติมเงินโทรศัพท์หน้าแฟลิมี่มาร์ทอาศัยจังหวะรอพนักงานอยู่คนเดียวก่อนเดินปรี่เข้าร้านชักมีดจี้ชิงเงิน 1,500 บาท ก่อนซิ่งบิ๊กไบค์หนีเข้ากลีบเมฆ ด้านเจ้าหน้าที่ไม่เปิดเผยข้อมูล ทั้งก่อนหน้านี้ยังเกิดเหตุจี้ชิงรถจยย.เด็กนักเรียนเทคนิคในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 7 เม.ย.60 ร.ต.อ.จันดา เดิมพัน รองสว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท เลขที่ 62/1 – 62/2 ม. 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.จักรทิพย์ พาราพันธกุล ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นร้านแฟมิลี่มาร์ทตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา มีแสงไฟส่องสว่าง มีผู้คนสัญจรไปมาพลุกพล่าน พบพนักงานร้านแฟมิลี่มาร์ท อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ พร้อมเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังถึงพฤติกรรมของคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ทำทีเดินมาเติมเงินโทรศัพท์ยังตู้เติมเงินอัตโนมัติ ซึ่งคนร้ายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบปิดบังใบหน้าอย่างมิดชิด ใช้อาวุธมีดจี้บังคับเอาเงินไปประมาณ 1,500 บาท ซึ่งทางพนักงานกลัวมากเนื่องจากคนร้ายยังพกปืนอยู่ในกระเป๋าด้วย จึงยอมให้เงินกับคนร้ายไป จากนั้นคนร้ายก็เดินออกมายังจยย.บิ๊กไบค์ที่จอดอยู่ด้านข้างหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆกับผู้สื่อข่าว โดยเฉพาะภาพจากกล้องวงจรปิดที่คาดว่าสามรถบันทึกวินาที ที่คนร้ายบุกเข้าไปชิงทรัพย์ภายในที่เกิดเหตุ จึงยังไม่สามารถระบุได้ว่าเจ้าหน้าที่รู้ตัวคนร้ายหรือไม่ นอกจากนี้เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมายังเกิดเหตุจี้ชิงรถจักรยานยนต์เด็กนักเรียนเทคนิคในบริเวณใกล้เคียงกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตามจะต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของคดีบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อริมถนนสุขุมวิทอย่างอุกอาจต่อไป