แบ่งปัน

 

 

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ NaRaYa แบรนด์ของคนไทย สาขาเซ็นทรัล มารีนา พัทยา สาขาที่ 24

NaRaYa แบรนด์ของคนไทยที่เป็นที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักท่องเที่ยว นักธุรกิจ โด่งดังไปทั่วโลก โดยมี คุณ วาสิลิโอส ลาทูรัส และ คุณ วาสนา รุ่งแสงทอง 2 ผู้บริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เป็นผู้ดูแลกิจการของผลิตภัณฑ์ นารายา มาโดยตลอด ซึ่งการเปิดตัวในสาขาที่ 24 สาขา เซ็นทรัล มารีนา พัทยา มีแขกผู้เกียรติมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างหนาตา อาทิ นาย สินธ์ไชย์ วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา นาย บรรจง บัณฑูรประยุกต์ อดีต สมาชิกสภาเมืองพัทยา และแขกอีกหลายท่าน เข้าร่วมแสดงความยินดีดังกล่าว

 

 

คุณ วาสนา หนึ่งในผู้บริหาร บริษัท นารายณ์ อินเตอร์เทรด จำกัด เผยว่า NaRaYa แบรนด์ของคนไทยได้รับความเชื่อถือมากว่า 27 ปี ทั้ง 3 แบรนด์ของนารายา ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ NaRaYa , NaRa by NaRaYa , LaLaMa by NaRaYa นั้น ได้สร้างสรรค์และออกแบบผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำเอาประโยชน์ใช้สอย การผสมผสานสีสัน วัสดุ ลวดลาย และเนื้อผ้าใหม่ๆมาประกอบเข้าด้วยกัน แต่ยังคงไว้เสน่ห์ของวัสดุนั้นๆทำให้ทุกชิ้นงานมีความงดงาม โดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะของนารายา จากผลงานที่ผ่านมา นารายาได้ผลิตและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องจึงทำให้กลายเป็นที่ยอมรับของคนไทยและต่างชาติ

นอกจากนี้ นารายายังเตรียมขยายเปิดสาขาในประเทศไทยและสาขาในต่างประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และสาขาที่ 24 ในประเทศไทย ยังได้เปิดตัวสินค้าต้อนรับฤดูร้อน ด้วย Summer Collection ด้วยลวดลายเน้นลายเส้นของดอกไม้ ดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และยังคงเน้นโทนสีสันสดใส และฉลองสาขาใหม่ เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับส่วนลดสูงสุดถึง 15 เปอร์เซ็นต์ เพื่อใช้ในบิลถัดไป เปิดบริการ 10.00 – 22.00 น. สอบถาม 038-197-664