แบ่งปัน

S__3342431 S__3342432

อัมพร / พัทยา

รวบพ่อเลี้ยงหื่นจับลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบอมนกเขาสำเร็จความใคร่ข้างถนน

ภาพภรรยาใหม่ และลูกสาวร้องไห้เสียใจกับการกระทำของสามีใหม่ และพ่อที่ให้ลูกเลี้ยงวัย 9 ขวบ อมนกเขาเสร็จความใครข้างถนน  รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 14.00 น.( 29 มี.ค.59 ) พ.ต.อ.ชนพัฒน์  นวลักษณ์  ผกก.สภ.บางละมุง  พ.ต.ต.ภาคภูมิ  นาคพนม สารวัตรสืบสวน ได้เชิญนางสาว แดง  นามสมมุติ อายุ 35 ปี  ภรรยาใหม่  พร้อมด้วยลูกสาวของนายวันชัย  จันทร์ศรี อายุ 44 ปี  ขายผลไม้หน้ากรมที่ดินพัทยา หลังก่อเหตุให้ลูกเลี้ยง ด.ญ.หญิง วัย 9 ขวบลูกติดนางสาวแดง อมนกเขาสำเร็จความใคร่ข้างถนน

สืบเนื่องจาก พ.ต.ต.ภาคภูมิ  นาคพนม สารวัตรสืบสวน สภ.บางละมุง พร้อมกำลังชุดสืบสวนออกปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบและพื้นที่ติดต่อ  ได้พบรถกระบะมีพิรุทจอดอยู่บริเวณข้างทางสาย 7 ขาเข้า กทม.  นายวันชัยเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตกใจหน้าทอดสี  และกางเกงไม่ได้รูดซิปโดยมีอวัยวะเพศโพล่ออกมา  นอกจากนั้นยังพบ ด.ญ.ดาว  นามสมมุติ นั่งอยู่ในรถ  เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวนายวันชัยและ ด.ญ.ดาว มาสอบสวนที่ สภ.บางละมุง

จากการพูดคุยกับ ด.ญ.ดาว ทราบว่า นายวันชัยได้ให้ ด.ญ.ดาว  ทำการอมนกเขาของนายวันชัย จนสำเร็จความใคร่  และทำมาแล้วหลายครั้ง และได้สอบถาม ด.ญ.ดาว ทราบว่าเป็นลูกเลี้ยงของนายวันชัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามนางสาว แดง มาพบที่ สภ.บางละมุง

จากการสอบนางสาว แดง   ทราบว่า ได้อยู่กินกับนายวันชัยมากว่า 4 ปี  ที่บ้านพักแถวถนนเทพประสิทธิ์  โดยทั้ง 2 คนมีอาชีพขายผลไม้หน้ากรมที่ดินพัทยา   โดยทั้งสองคนมีลูกติด  ด.ญ.ดาว นั้นปกติจะอยู่กับพ่อแม่ตนที่จังหวัดกาฬสินธุ์ เวลาช่วงปิดเทอมตนจึงจะรับมาอยู่ที่พัทยา  ตอนแรกยังไม่เชื่อว่านายวันชัยจะทำกับลูกสาวตนแบบนี้  เพราะตนเองเห็นลูกสาวตนติดนายวันชัย   ก่อนเกิดเหตุนายวันชัยได้ชวนลูกสาวตนไปซื้อผลไม้ที่ตลาดไท  ย่านรังสิต  จนมาทราบเรื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นายวันชัย  จันทร์ศรี ในเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ จึงทำบันทึกจับกุมก่อนส่งสารวัตรสอบสวนพื้นที่ สภ.หนองปรือ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป