แบ่งปัน

 

สวนนงนุชพัทยา ทุ่มกว่า 10 ล้านเนรมิตพื้นที่กว่า 25 ไร่จัดทำเป็นสวนสัตว์โลกดึกดำบรรพ์ หุบเขาไนโดเสาร์ สร้างจุดขายด้านการท่องเที่ยว รับฤดูร้อน 2560

สวนนงนุชพัทยา จ. ชลบุรี ภายใต้การบริหารของ นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา ได้ทำการเปิดตัวพื้นที่สวนสัตว์โลกดึกดำบรรพ์ หรือ หุบเขาไดโดเสาร์ บนพื้นที่กว่า 25 ไร่ เพื่อจัดแสดงงานประติมากรรมปูนปั้น เป็นรูปไดโนเสาร์ สายพันธุ์ต่างๆรวมกว่า 22 ชนิด รวม 82 ตัว เพื่อสร้างสีสันการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนปี 2560 ด้วยการทุ่มงบประมาณการลงทุนรวมกว่า 10 ล้านบาท ด้วยฝีมื้อและการตกแต่งจากช่างศิลปะของสวนนงนุชพัทยาที่มีความตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวของ สัตว์โลกล้านปี หรือ สัตว์โลกดึกดำบรรพ์ ที่สูญพันธุ์ไปแล้วไห้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งพร้อมตอนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน สำหรับสวนสัตว์โลกล้านปีของสวนนงนุชพัทยาจะเปิดไห้ประชาชนและนักท่องเที่ยวทั่วไปได้เข้าชมพร้อมสัมผัสความงดงามได้แล้วตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 17.00 น. ตั้งแต่วันนี้

 

นอกจากนี้สวนนงนุชได้เปิดตัว Application nongnooch ทั้งระบบ IOS และ Android เพื่อเยี่ยมชมรายละเอียดและรับทราบขอมูลการท่องเที่ยวของสวนนงนุชได้ด้วยเช่นกัน  ส่วนในพิธีเปิดตัวหุบเขาไดโนเสาร์อย่างเป็นทางการวันนี้ ได้รับเกียรติจากนายภัคธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต. อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา และ นาย กัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากเข้าร่วมเปิดตัว