แบ่งปัน

 

ตำรวจท่องเที่ยวร่วม ปส.พัทยาเพิ่มความเข้มตรวจคนขับพร้อมเด็กรถรวมทั้งบุคคลตามหมายจับเพิ่มความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์  

เมื่อเวลา 10.00 น.( 11 เม.ย.60 ) พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท. (สารวัตรท่องเที่ยวพัทยา) จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ไพศาล อุดมเดชชัยรัตน์ สว.กก.1 บก.ปส.2 ( นปส.พัทยา ) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ตำรวจ ปส.พัทยา ลงพื้นที่บริเวณท่ารถขนส่งโดยสารปรับอากาศบริษัทรุ่งเรืองทัวร์ ถนนพัทยาเหนือ เพื่อเพิ่มความเข้มในการป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์   เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมีความมั่นใจในการเดินทางมาท่องเที่ยว และมั่นใจในการเดินทางโดยใช้รถโดยสาร โดยมีการตรวจสารเสพติดทั้งคนขับ และเด็กรถ ร่วมถึงตรวจตราบุคคลต้องสงสัยเกี่ยวกับการมีหมายจับ บุคคลต่างด้าวที่เข้ามาโดยไม่ได้รับอนุญาต

ด้าน พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร เปิดเผยว่า เป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและตำรวจสอบสวนกลาง ให้ออกตรวจตราความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์   โดยวันนี้ได้ร่วมกับตำรวจปราบปรามยาเสพติดลงพื้นที่ท่ารถบริษัทรุ่งเรืองทัวร์ เพื่อตรวจสารเสพติดกับคนขับและเด็กรถเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวในการเดินทาง นอกจากนั้นยังตรวจสอบประวัติต่างๆของคนขับและเด็กรถอีกด้วย

 

นอกจากนั้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทางตำรวจท่องเที่ยวเอง หรือแม้กระทั่ง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจ ตม.จ.ชลบุรี รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้บูรณาการเพื่อดูแลความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเมืองพัทยา