แบ่งปัน

ผู้ว่าราชการชลบุรีเปิดศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภัยทางน้ำร่วมเทศกาลสงกรานต์ 2560 หวังสร้างความอุ่นใจให้นักท่องเที่ยว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 เม.ย. 60 ที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จังหวัดชลบุรี นาย ภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการ จ.ชลบุรี เป็นประธานเปิดศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภ้ยทางน้ำร่วมเทศกาลสงกรานต์ 2560 โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง

กิจกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นจากการร่วมมือของ จังหวัดชลบุรี กรมเจ้าท่า กรมการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อำเภอบางละมุง เมืองพัทยา สนง.การท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ตำรวจน้ำ หน่วยกู้ภ้ยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา อาสาวารี กรมเจ้าท่ารุ่นที่ 3 และ 20 จัดขึ้นภายใต้โครงการ ท่าเรือปลอดภ้ย เรือปลอดภ้ย คนปลอดภ้ย เที่ยวทางน้ำอย่างปลอดภัยสวมใส่ชูชีพทุกครั้ง ซึ่งกำหนดจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 12 – 18 เมษายน 2560 นี้

 

นาย ภัครธรณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า ศูนย์อำนวยความสะดวกและความปลอดภ้ยทางน้ำร่วมเทศกาลสงกรานต์ 2560 จัดขึ้นโดยการบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนยังเมืองพัทยาและเพื่อไห้เกิดความปลอดภ้ยทางด้านชีวิตและทรัพย์สิน ของประชาชนที่อาศัยการสัญจรทางน้ำ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีเพื่อให้เกิดความสูญเสียน้อยที่สุดในช่วงเทศกาลที่มีวันหยุดยาวต่อเนื่องหลายวันด้วยเช่นกัน…