แบ่งปัน

 

เก๋งป้ายแดงชิ่งอัดท้ายรถ จยย.ผู้ขับขี่เสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาลส่วนคนขับเก๋งหนีขึ้นรถเพื่อน

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 เมษายน 2560 ร.ต.ท.พัฒนนันท์ สมนวล ร้อยเวช สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุ รถ จยย. ถูกรถเก๋งชนเหตุเกิดอยู่บนถนนสุขขุมวิท ขามุ่งหน้าสัตหีบ บริเวณ จุดยูเทิร์น กลับรถบริเวณตรงข้ามห้างแม็คโค หลังรับแจ้งพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่สว่าง กำลังช่วยเหลือ ทำการ cpr เพื่อยื้อชีวิตผู้ประสพเหตุ โดยใช้เวลาอยู่นาน ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พร้อมคณะแพทย์โรงพยาบาลบางละมุงจึงได้รีบนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแต่ในระหว่างทางขณะนำส่งโรงพยาบาลผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา สภาพผู้เสียชีวิต มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศรีสะด้านหลัง เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน ห่างไปประมาร100เมตร พบรถ จยย.ผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิกสีส้ม –ดำทะเบียน 2 กฉ 6117 ชลบุรีสภาพรถ ท้ายรถได้รับความเสียหายชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน จากการตรวจสอบพบเอกสาร ระบุชื่อเจ้าของรถ คือนายสำรวย มาทอง อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 ม.2 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลกใกล้กันยังพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สี แดงเลือดหมู ทะเบียนป้ายแดง ณ-5464 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายบริเวณฝั่งซ้ายด้านหน้า พังยับเยินโดยไม่พบผู้ขับขี่เนื่องจากช่วงชุลมุนได้นั่งรถฟอร์จูนเนอร์หนีออกไปก่อนเจ้าหน้าที่มาถึง

 

จากการสอบถามพยานแวดล้อมทราบว่า รถยนต์เก๋ง ได้ชนช่วงท้ายของรถจักรยานยนต์จึงทำให้ผู้บาดเจ็บ รอยออกจากตัวรถ ก่อนจะรากรถจักรยานยนต์ต่อไปประมาร100เมตร จากนั้นรถเก๋งขับต่อไปไม่ได้ ผู้ขับขี่จึงได้วิ่งไปขึ้นรถฟอร์จูนเนอร์สีดำก่อนจะนั่งรถหลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ถ่ายในที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบหากล้อง วงจรปิด ในพื้นที่เกิดเหตุ และ สอบหาพยานหลักฐาน ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ครั้งนี้ และศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่สว่างบริบูรณ์ นำศพไปเก็บรักษาที่โรงบาลบางละมุงเพื่อ ญาติผู้เสียชีวิตมาติดต่อ ขอรับศพไปทำบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป……