แบ่งปัน

 

รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวหลังไม่พอใจแฟนสาวไทยยกนิ้วให้ของลับ

วัยรุ่นพัทยาเล่นน้ำสงกรานต์ไม่พอใจหญิงไทยมากับต่างชาติยกนิ้วชูของลับให้ ก่อนพากันโวยวายทุบรถแสดงความไม่พอใจต่างชาติออกมาต่อว่าเลยถูกรุมทำร้ายเจ็บ

เหตุการณ์รายนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ วันที่ 13 เมษายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติ ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณกลาง ซอย 7 พัทยากลางถนนชายหาดพัทยาห่างจากโรงพักพัทยาแค่ 100 เมตร จึงนำกำลังตำรวจสายตรวจ ตำรวจอาสา เดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มพนักงานบาร์เบียร์ในซอยที่เกิดเหตุต่างให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา MR.KENNEDY AKONONU อายุ 35 ปี สัญชาติ ไนจีเรีย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และตามใบหน้า ถูกทำร้ายด้วยขวด และ หมวกกันน็อก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ผู้บาดเจ็บขับรถเก๋งมากับหญิงไทยจะมาที่บาร์ในซอย 7 เป็นจังหวะที่ภายในซอยดังกล่าวมีต่างชาติรวมทั้งชาวไทยวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์ทำให้รถติดหญิงไทยที่นั่งมาด้วยไม่พอใจ และ หญิงไทยได้ยกนิ้วกลางให้กับกลุ่มวัยรุ่นที่เล่นน้ำสงกรานต์อยู่กลางซอย 7 ทางกลุ่มวัยรุ่นจึงเกิดความไม่พอใจพากันทุบรถเก๋ง ทาง MR.KENNEDY AKONONU ผู้บาดเจ็บจึงลงจากรถเก๋ง มาสอบถามว่า ทุบรถทำไม ทางวัยรุ่น ไม่ฟัง จึงใช้ขวด หมวกกันน็อก รุมตีผู้บาดเจ็บ จนเกิดการชุลมุน หลังก่อเหตุแล้วได้พากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนพัทยากลาง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งชุดสืบสวนลงตรวจสอบหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อตามกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมาย เพราะเป็นการทำให้เสียชื่อเสียงเมืองพัทยา เป็นอย่างมาก