แบ่งปัน

   

ตำรวจท่องเที่ยวพัทยารวบทันควันแก๊งกะเทยแสบตระเวนล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว      

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่13 เม.ย.60 พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังร่วมกันจับกุมแก๊งกะเทยล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ประกอบด้วย ชัยวัฒน์ อายุ 25 ปี และ นายธนัชชา แสงสันต์ อายุ 22 ปี พร้อมของกลางกระเป่าสตางค์ 1 ใบ เงินธนบัตรไทยจำนวนเงิน16,000 บาท

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวได้รับแจ้งจากผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทราบชื่อคือ Mr.Bruce Lauchie Mccowe ชาว ออสเตรเลีย อายุ34ปีที่มาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาว่า ถูกสาวประเภทสองทำทีเข้ามาตีสนิท ก่อนอาศัยจังหวะเผลอล้วงขโมยเอาทรัพย์สินของมีค่าไป เหตุเกิดบริเวณ ถนนสายชายหาดพัทยา ตรงข้ามปาก ซ.11 ถนนสายชายหาด ซึ่งในการก่อเหตุสร้างความเสียหายต่อเศรษฐ์กิจ และภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังออกสำรวจและตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหาตรงตามที่ผู้เสียหายแจ้งมา ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าขอตรวจสอบ โดยผู้ต้องหาทั้งสองพบเห็นเจ้าหน้าที่จึงพากันวิ่งหลบหนีแต่ก็สามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ทั้งหมด โดยจากการตรวจค้นพบกระเป๋าสตางค์และเงินสดของผู้เสียหายซุกซ่อนภายในตัว

จากการสอบสวนทั้ง 2คน ให้การรับสารภาพว่า ของกลางทั้งหมดได้มาจากการก่อเหตุล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวต่างชาติจริง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองรายส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.