แบ่งปัน

เฟริสฟรุ้งฟริ้งถูกโจ๋อริไล่ตีถีบรถจยย.พุ่งชนฟอจูนเนอร์เจ็บ จนท.คาดเล่นน้ำสงกรานต์แล้วเขม่นกัน

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 15 เมษายน 2560 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวัยรุ่นไล่ตีกันแล้วเสียรถจักรยานยนต์เสียหลักเชี่ยวชนกับรถยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอย 9/3 กอไผ่ ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายสงกรานต์ อุ่นแก้ว ฉายา เฟริสฟรุ้งฟริ้ง อายุ 21 ปี มีอาการคล้ายคนเมาสุรา ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายและศีรษะแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยมีกลุ่มเพื่อนยืนรออยู่ ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ เอ็มเอสเอ็ก สีแดง หมายเลขทะเบียน 2 กข 5856 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ บริเวณทางออกจากซอยยังพบรถยนต์โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ 170 ชลบุรี ถูกชนจนได้รับความเสียหาย

 

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะเกิดเหตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นถือไม้และมีด ขับขี่จยย.ไล่ตีกันมาจำนวน 7-8 คัน ด้วยคามเร็ว เมื่อมาถึงบริเวณปากซอยที่เกิดเหตุ ซึ่งผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ที่ถูกชนเป็นผู้หญิงได้จอดรอให้กลุ่มวัยรุ่นขับขี่ผ่านไปก่อน แต่ทันใดนั้นเองหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ขับไล่มาตามทัน คนของผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นรถแต่ท่อดังสนั่นหวั่นไหว ก็ถีบจนรถของนายเฟริสฟรุ้งฟริ้ง(ผู้บาดเจ็บ) จนเสียหลังเข้าไปชนกับรถยนต์ที่จอดรอออกจากซอย จนร่างกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บันทึกภาพการเกิดอุบัติเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องที่ถูกไล่ทำร้ายนั้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้บาดเจ็บได้ไปเล่นน้ำสงกรานต์และดื่มสุราจนเมามาย จนเกิดเขม่นกับวัยรุ่นกลุ่มอื่น จึงได้ขับขี่จยย.ไล่ทำร้ายกัน อย่างไรก็ตามบริเวณดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดจำนวนมากคาดว่าน่าจะได้ตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีไม่ยาก