แบ่งปัน

 

ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว ปล่อยแถวตำรวจท่องเที่ยว ตามโครงการขับขี่ปลอดภัย สนุกสุขใจ สงกรานต์ไร้อุบัติเหตุ ระหว่างวันที่ 12-18 เมษายน 2560

ที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย ศูนย์ความสะดวกและความปลอดภัยทางน้ำร่วมเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2560 พล.ต.ต.ประเสริฐ เงินยวง ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว เป็นประธาน ปล่อยแถวตำรวจท่องเที่ยว ตามโครงการขับขี่ปลอดภัย สนุกสุขใจ สงกรานต์ไร้อุบัติเหตุ ระหว่างวันที่ 12-18 เมษายน 2560 พร้อมด้วย พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และผู้ใต้บังคับบัญชา รวมทั้งหน่วยงานที่ร่วมทำงาน อาทิ ตำรวจน้ำ กรมเจ้าท่า และรพ.กรุงเทพพัทยา รวมทั้งได้มอบเครื่องดื่มให้แก่หน่วยงานดังกล่าว ที่มาช่วยเหลืองานของตำรวจท่องเที่ยว

 

ซึ่งในช่วงนี้หน้าเทศกาลสงกรานต์ เป็นช่วง 7 วันอันตราย จะมีประชาชนจำนวนมากออกมาใช้รถใช้ถนนเพื่อเดินทางสัญจรกลับภูมิสำเนา และพาครอบครัวไปท่องเที่ยว ตามสถานที่ต่างๆ มีนักท่องเที่ยวเดินทางข้ามเกาะ โดยสารทางน้ำ เป็นจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว และมีความเสี่ยงต่อการจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายขึ้น และ จึงได้มีมาตรการรักษาความปลอดภัย ตรวจตราดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ในการนี้ยังได้เดินแจกลูกอม และซองกันน้ำแก่นักท่องเที่ยวที่มาขึ้นเรือข้ามไปเกาะล้านและหาดตาแหวน ท่ามกลางความสนใจและชื่นชมจากนักท่องเที่ยว