แบ่งปัน

   

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ร่วมกับพันธมิตร จัดประกวดไข่อีสเตอร์ พร้อมกิจกรรมความสุขอื่นๆ รวมกว่า 1 แสนบาท เพื่อร่วมฉลองเทศกาลอีสเตอร์

ที่ ลานกิจกรรม ชั้น G โซน Asian Bazaar  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ร่วมกับเมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มูลนิธิคุณพ่อเรย์ และคริสตจักรทั่วภาคตะวันออก จัดกิจกรรมร่วมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ (เทศกาลปาสกา) ซึ่งเป็นเทศกาลที่ชาวคริสต์ทั่วโลก ร่วมฉลองการกลับคืนพระชนม์ชีพของพระเยซูเจ้า ศาสดาของศาสนาคริสต์ โดยในปีนี้ตรงกับวันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน ซึ่งได้มีการจัดกิจกรรมในชื่อ Easter Festival 2017 จัดขึ้นเป็นปีที่ 2

 

ในงานได้รับเกียรติจาก นายเกรียงไกร วิไลลักษณ์ ผู้จัดการแผนกกลยุทธ์การตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช บาทหลวงภัทรพงศ์ ศรีวรกุล ประธานมูลนิธิคุณพ่อเรย์ และนายวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักพัทยา ภายในงานวันนี้ได้มีการจัดการประกวดไข่อีสเตอร์ มีนัยคือ ไข่ มีความหมายถึงการกำเนิดใหม่ ในงานมีคริสตจักรต่างๆ หน่วยงานต่างส่งไข่ประกวดกว่า 20 ใบ และมีกิจกรรมความสนุกมากมาย อาทิ คอนเสิร์ตจากศิลปินจากประเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินไทย ศิลปินจากฟิลิปปินส์ รวมถึงมีกิจกรรม Workshop วาด ระบายสีเปลือกไข่อีสเตอร์ พร้อมรับของที่ระลึกภายในงานฟรี

 

 

สำหรับผลการประกวดการตกแต่งไข่อิสเตอร์ ได้แก่

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คว้าเงินรางวัล 3,000 บาท เป็นของ คริสตจักรน้ำพุแห่งชีวิต

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คว้าเงินรางวัล 5,000 บาทเป็นของ มูลนิธิกระท่อมพระสิริ

และรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 คว้าเงินรางวัล 10,000 บาท ได้แก่มูลนิธิคุณพ่อเรย์