แบ่งปัน

วันไหลพัทยาดุยิงดับ1เจ็บ1

เมื่อเวลา 20.00 น.( 19 เม.ย.60 ) ร.ต.อ.พิศาล หงษ์ฝาแก้ว ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน เหตุเกิดที่หน้าร้านพัทยายานยนต์ ตั้งอยู่เลขที่ 90/3-5 ถนนสุขุมวิท ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบเพียงข้าวของจากการเล่นน้ำ และดื่มสุรา   ส่วนคนเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ นายธเนศ   ปิ่นยกุล อายุ 35 ปี และนายอรรถพล รุ่งเรือง อายุ 36 ปี ถูกเพื่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง   นอกจากนั้นในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุถนขนาด 9 มม. จำนวน 5 ปลอกตกในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากนั้นเจ้าหน้าที่เดินทางไปที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งพบว่านายธเนศถูกยิงเข้าที่กลางหลังทะลุหน้าอกเสียชีวิตแพทย์ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ส่วนนายอรรถพลถูกยิงที่บริเวณข้อเท้าขวาอาการปลอดภัย จากการสอบสวนนายอรรถพลทราบเพียงว่าวันไหลพัทยาจะมาเล่นบริเวณดังกล่าวเป็นประจำ เพราะมีเพื่อนทำงานที่ร้านพัทยายานยนต์   ตอนเกิดเหตุมีคนเล่นจำนวนมาก และได้ยินเสียงปืน 5 นัด ก่อนทราบว่าตนเองกับผู้ตายถูกยิง ซึ่งเท่าที่ทราบตนเองและผู้ตายไม่เคยมีเรื่องกับใคร

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกิดจากสาเหตุใด แต่ได้ลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐาน พร้อมหากล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวว่าสามรถจับภาพคนร้ายได้หรือไม่