แบ่งปัน

  

สาวหล่อสุดซวยเดินลงทะเลไม้บันไดหักตะปูเสียบคามือ

ภาพเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือสาวหล่อจากการถูกตะปูเสียบคานิ้วเพื่อนำส่งโรงพยาบาล รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 09.00 น.( 20 เม.ย.60 ) ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือคนเจ็บว่าถูกตะปูเสียบคานิ้วมือ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เหตุเกิดบริเวณชายหาดพัทยาตรงข้ามปากซอย 13 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาลร่วมตรวจสอบและช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นางสาว นันทนีย์ สว่างกุล อายุ 24 ปี ถูกตะปูเสียบคาที่บริเวณนิ้วนางข้างขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯตรวจสอบแล้วไม่สามารถเอานิ้วออกจากตะปูได้ จึงใช้อุปกรณ์เป็นเลื่อยไฟฟ้าขนาดเล็กทำการตัดไม้ที่ตะปูโผล่ออกมา   ก่อนนำคนเจ็บที่ยังมีตะปูและไม้ที่ตัดติดคาอยู่ไปส่งโรงพยาบาลบางละมุง ทำการผ่าออก

เบื้องต้นทราบว่าคนเจ็บมาเที่ยวชายหาดพัทยากับเพื่อน และกำลังเดินลงเล่นน้ำบริเวณดังกล่าวขณะกาวลงบันไดไม้ที่วางพาดเพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินลงแล้วเกิดหัก คนเจ็บกำลังจะคว้าราวบันไดมือของคนเจ็บไปโดนตะปูที่โผล่จึงเสียบคา   ซึ่งบริเวณชายหาดพัทยานั้นมีบันไดแบบนี้หลายจุดไว้สำหรับเดินลง หน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรตรวจสอบเพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวอีก