แบ่งปัน

 

จิบกาแฟ ดูเสือ เล่นกับเสือได้ที่ Tiger Park Pattaya

อ้าว! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่า เราสามารถนั่งจิบกาแฟดูเสือได้ชิวๆ ปนกับความตื่นเต้นไปอีกแบบได้ที่พัทยา เมืองท่องเที่ยวระดับโลกที่พูดชื่อว่าพัทยา ใครๆก็รู้จัก แต่ว่านั่งจิบกาแฟด้วยดูเสือด้วยนี้ต้องที่ Tiger Park Pattaya วันนี้แอดมิน พาไปชมบรรยากาศของ Tiger Park Pattaya ที่แฟนเพจสามารถไปสัมผัสเสือได้ง่ายๆเหมือนน้องแมวเลยคะ

 

Tiger Park Pattaya เป็นสาขาที่ 3 จากทั่วประเทศที่มีในจังหวัดเชียงใหม่ และ จังหวัดภูเก็ต สำหรับสวนเสือไทเกอร์ปาร์คพัทยา เริ่มเปิดดำเนินการอย่างไม่เป็นทางการตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2560 เป็นต้นมา คุณ แอนนี่ ฝ่ายลูกค้า ของสวนเสือไทเกอร์ปาร์คพัทยา เผยว่า สำหรับ Tiger Park Pattaya ที่มาเปิดสาขาที่พัทยา เนื่องจากเป็นสถานที่ที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นจุดศูนย์กลางที่จังหวัดใกล้เคียงในภาคตะวันออก สามารถมาเที่ยวเล่นสัมผัสเสือที่ Tiger Park Pattaya ได้ง่ายๆ ส่วนเสือที่ Tiger Park Pattaya นั้น เป็นเสือที่เชื่อง ไม่มีความดุร้าย ที่สำคัญเสือที่นี้ ทานผักผลไม้เป็นอาหาร จึงไม่แปลกใจที่เสือจะเข้ากับคนได้ง่าย ส่วนเสือที่เลี้ยงนั้นมีจำนวน 30 ตัว แบ่งเป็นโซน 3 โซน คือ กรงเสือใหญ่ (อายุ 19-36 เดือน) กรงเสือขนาดกลาง อายุ 6-12 เดือน อายุระหว่าง และกรงลูกเสือ อายุ 2-5 เดือน นอกจากนั้นภายในฟาร์มเสือแห่งนี้ยังมีแหล่งเพาะพันธุ์เสือโคร่ง ภายใต้การกำกับดูแลของสัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งเสือทุกตัวได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

 

 

ในแต่ละวัน จะมีนักท่องเที่ยวแวะมานั่งดื่มจิบกาแฟดูเสือเดินเล่นในสวน รวมไปถึงเสือเล่นน้ำได้แบบฟรีๆในโซนมุมกาแฟ หรือใครที่อยากไปเล่นกับเสือ ก็สามารถติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ได้ โดยมีเสือให้เล่นและถ่ายรูปได้ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่และพี่เลี้ยงคอยอำนวยความสะดวกและปลอดภัย กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มรัสเซีย อเมริกา อินเดีย และกลุ่มลูกค้าคนไทย นอกจากนี้ยังมีอาหารให้บริการ ทานไปด้วยดูเสือไปด้วยได้อีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่สามารถพักผ่อนหย่อนใจได้ทั้งครอบครัว รวมไปถึงชมความน่ารักของเสือได้ง่ายๆ ปลอดภัย ภายใต้พื้นที่ 9 ไร่ของสวนเสือแห่งนี้    Tiger Park Pattaya เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ตั้งอยู่ เลขที่ 349/9 หมุ่ 12 ถ.สุขุมวิท ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150  สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ 038-255221