แบ่งปัน

 

สมาคมจักรยานเมืองพัทยาร่วมกับเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการประชุมเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขัน 2 รายการใหญ่ในเมืองพัทยา

ที่ห้องประชุมทัพพระยา 401 ศาลาว่าการเมืองพัทยา ได้มีการจัดการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา Pattaya Mountain Bike Challenge 2016และการปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ พัทยาใจเกินร้อย ครั้งที่ 3 โดยมีนายวุฒิศักดิ์ เจริญผล รองปลัดเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการประชุมพร้อมด้วย นาย มาโนช หนองใหญ่ นายกสมาคมจักรยานเมืองพัทยา พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา พร้อมด้วยสมาชิกสมาคม หน่วยงานเกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง

โดยการจัดการแข่งขัน ในรายการ ปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพ “พัทยาใจเกินร้อย” ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2560 ที่ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก (ซอยชัยพฤกษ์ 2) โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ เวลา 08.00น. และการแข่งขันจักรยานเสือภูเขา Pattaya Mountain Bike Challeng 2016 ในวันที่ 30 เมษายน 2560 ณ บริเวณเขาพระตำหนักเมืองพัทยา ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. ทั้งนี้การจัดการแข่งขันทั้ง 2 รายการนี้ เพื่อเป็นส่งเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายโดยใช้จักรยาน ซึ่งจะทำให้มีร่างกายที่แข็งแรง มีสุขภาพดีเหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย และเป็นการรณรงค์ในการลดการใช้พลังงานน้ำมัน และแบ่งปันการใช้เส้นทางระหว่างผู้ขับขี่รถยนต์กับผู้ปั่นจักรยานที่มีเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง