แบ่งปัน

แถลงข่าวจัดงานมหกรรม มหัศจรรย์อาหารทะเล พัทยา 2560 Amazing Pattaya Seafood Festival 2017 ระหว่างวันที่ 5 – 7 พฤษภาคม 2560 ณ ชายหาดพัทยา เพื่อกระตุ้นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว ยกมาตรฐานอาหารทะเลไทยสู่สากล

ที่ลานซันเค่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พลตำรวจตรีพินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา นาย เอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นาง ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชฟชุมพล แจ้งไพร เซฟกะทะเหล็กอาหารไทยประยุกต์ ร่วมแถลงข่าวจัดงานมหกรรม มหัศจรรย์อาหารทะเล พัทยา 2560 Amazing Pattaya Seafood Festival 2017 ภายในงานมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน อาทิ นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ประธานคณะกรรมการการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม นายธเนศ ศุภรสหัสรังสี ประธานสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี นายสรรเพชร ศุภบวรเสถียร นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก นางสาวไพรชิตร เจตะภัย ประธานคณะกรรมการสมาคม YWCA. (ไว.ดับยู.ซี.เอ.) กรุงเทพฯ ศูนย์พัทยา และสื่อมวลชน เข้าร่วมงาน

สำหรับงานมหัศจรรย์อาหารทะเลพัทยา Amazing Pattaya Seafood Festivel 2017 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 7 พฤษภาคม 2560 ณ ชายหาดพัทยา เพื่อกระตุ้นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยว ด้วยการสร้างกิจกรรมที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เข้ามาท่องเที่ยวให้มากขึ้น ก่อให้เกิดรายได้ทางเศรษฐกิจต่อชุมชนในพื้นที่และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเขตเมืองพัทยา รวมทั้งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ยกมาตรฐานอาหารทะเลสู่สากลให้ชาวโลกได้ลิ้มรสอาหาร

ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมความอร่อย รวบรวมจุดเด่นของอาหารทะเลไว้มากมาย อาทิ Street Dinning Food On The Beach เดินชิล ริมชายหาดพัทยา พร้อมแวะนั่งพักทานเมนูอาหารทะเลที่มีให้เสิร์ฟกว่า 200 ร้าน โดยคัดสรรอาหารทะเลจากร้านดังในพื้นที่จังหวัดชายทะเลภาคตะวันออกมาไว้ในงานนี้ และเนื่องจากเป็นงานเกี่ยวกับอาหารสิ่งที่จะขาดไม่ได้คือ เซฟ ซึ่งปีนี้ได้รับเกียรติจากคุณชุมพล แจ้งไพร เซฟกะทะเหล็กอาหารไทยประยุกต์ชื่อดังและทีมงาน จะมาร่วมกิจกรรมงานนี้ โชว์การรังสรรค์ฝีมือการปรุงอาหารแบบกาลาดินเนอร์ในงานคืนแรกให้กับแขกวีไอพีและผู้สนับสนุนรวม 150 ที่นั่งด้วย โดยใช้วัตถุดิบจากโครงการหลวงมาปรุงเป็นอาหารรสเลิศให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ The sea to the sky สลัดปูอโวคาโดโครงการหลวง ข้าวอบปลากุเลาเค็ม คอนซูเม่ซุปเปอร์หอยนางรม ของหวานก็มี ส้มฉุนโบราณ หม้อแกงทุเรียนไข่ปลาคาเวียร์ และอีกหลากหลายชนิดที่มีอยู่ทั่วถิ่นจังหวัดชลบุรี และยังมีกิจกรรมความบันเทิงบนเวทีจากศิลปิน ชื่อดังอาทิเช่น แสตมป์ อภิวัช พี่ป๊อด โมเดิร์นด็อก และJetsetter มาให้ ความบันเทิงอีกด้วย…….