แบ่งปัน

หนุ่มใหญ่ยิงขู่หลังถูกรุมสุดท้ายถูกจับ

เมื่อเวลา 15.00 น.( 25 เม.ย.) พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป. สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจรุดตรวจสอบเหตุใช้อาวุธปืนยิง เหตุเกิดภายในซอยอรุโณทัย   ถนนพัทยากลาง   ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

นที่เกิดเหตุห่างจากถนนพัทยาประมาณ 100 เมตรเข้าไปในซอย พบนาย มนัส ทองมาก อายุ 52 ปี สภาพบริเวณหน้าผากแตก ศีรษะด้านหลังพกช้ำ ตรวจสอบภายในรถยนต์โตโยต้าคัมมี่ สีดำเทา ทะเบียน ษฒ-716 กทม. จอดอยู่ ภายในรถพบปืนออโต้เมติก 1 กระบอก มีทะเบียน พร้อมลูกกระสุน 10 ลูกเจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดและควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวนนายมนัส เล่าว่า ขณะขับรถเข้ามาในซอยได้มีรถยนต์ขับแซงแล้วมาให้คำหยาบ ก่อนตนเองขับตามไปแล้วบอกว่าทำไมต้องพูดจาแบบนั้น แต่คนขับรถคนดังกล่าวซึ่งเป็นกะเทยยังด่ากลับมาอีก ตนเองถ้าไม่ดีเพราะกะเทยคนดังกล่าวพยายามหาอะไรในรถไม่รู้ แต่ในขณะที่ตนกำลังเดินกลับรถได้มีวิน จยย.มาจากไหนไม่รู้เอาหมวกกันน๊อคมาตีเข้าที่ใบหน้าและศีรษะจนตนได้รับบาดเจ็บตนจึงกลับไปที่รถ   นอกจากนั้นวินยังบอกว่าทำไมพี่กู และ วิน จยย.ยังไม่ยอมหยุดตามมาใช้หมวกกันน๊อคตีตนที่รถ   ตนจึงหยิบปืนกับแม็กกระสุนที่อยู่คนละที ก่อนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด วิน จยย.เห็นถ้าไม่ดีรีบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุพร้อมกะเทยคนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาสอบสวนพบว่าอาวุธดังกล่าวมีทะเบียนถูกต้อง   แต่ยิงปืนในที่สาธารณะเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป