แบ่งปัน

ผู้บริหารบ้านช้างกรุ๊ป ร่วมกันทำบุญ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด นาย ครรชิต วิชชาบุญศิริ กรรมการผู้จัดการบ้านช้างกรุ๊ป อายุครบ 61 ปี

       ที่ บริษัทบ้านช้าง กรุ๊ป สาขาพัทยา นายครรชิต วิชชาบุญศิริ กรรมการผู้จัดการบ้านช้างกรุ๊ป พร้อมด้วย นายอรรถชัย วิชชาบุญศิริ รองกรรมการผู้จัดการ ผู้จัดการ และพนักงาน บ้านช้างกรุ๊ป ร่วมกันทำบุญเลี้ยงภัตตาหารเพล ตักบาตรพระภิกษุสงฆ์ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด นายครรชิต วิชชาบุญศิริ กรรมการผู้จัดการบ้านช้างกรุ๊ป อายุครบ 61 ปี ภายในงานมีบริษัทคู่ค้าที่เป็นพันธมิตรทางด้านธุรกิจเข้าร่วมแสดงความยินดีแก่ ผู้บริหาร นายครรชิต กรรมการผู้จัดการบ้านช้างกรุ๊ป

สำหรับ ​บริษัท บ้านช้างกรุ๊ป จำกัด ถือได้ว่าเป็นบริษัทที่มีการค้าทางด้านวัสดุก่อสร้าง มากกว่า 60 ปี มีการก่อตั้งเมื่อปี 2496 โดยมีชื่อเดิมว่าร้าน “อึ้งย่งล้ง” ซึ่งปัจจุบันคือ บ้านช้างกรุ๊ป สาขาชลบุรี และในปี 2545 ได้มีการขยายสาขาเพิ่มโดยเปิดเป็นร้าน CEMENTHAI HOMEMART CENTER ที่พัทยาใต้ ปัจจุบันเปิดมาเป็นเวลา 15 ปี มีเนื้อที่มากกว่า 5,000 ตร.ม. ภายใต้ชื่อว่า “บ้านช้าง กรุ๊ป” จากนั้นเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ห้องน้ำ ห้องครัว ที่มีคุณภาพเยี่ยมจากเครือซีเมนต์ไทย (SCG) สินค้าภายในร้านมีมากกว่า 50,000 รายการ และยังมีโชว์รูมห้องน้ำ ห้องครัวสวย และสามารถตอบโจทย์ได้ตามความต้องการของทุกท่านด้วยเรามีนักออกแบบมืออาชีพไว้คอยดูแลลูกค้าอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันมีสาขาพัทยา และสาขาชลบุรี อนาคตมีการขยายสาขาเพื่อรองรับลูกค้าต่อไปอีกด้วย