แบ่งปัน

 

วินจยย.วัย 53 ปี ห้ามปรามวัยรุ่นที่มาเที่ยวร้านเหล้าปัสสาวะริมทาง โจ๋ฉุนยกพวกรุมฟันขาหวิดขาด เหล็กแป๊ปตี กระถางต้นไม้ทุบศีรษะแตกอย่างโหดเหี้ยม ถึงแม้แม่เฒ่าวัย 79 ปีห้ามปรามก็ไม่ฟังเสียง หลังก่อเหตุก็รีบขึ้นท้ายกระบะหนีไป กู้ภัยฯห้ามส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 27 เม.ย. 60 พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม สว.(สอบสวน) รับแจ้งเหตุวัยรุ่นใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายประชาชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณปากซอยเฉลิมพระเกียรติ 29 สายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเลขที่ 313/218 ภายในซอยดังกล่าวข้าวของแตกกระจัดกระจาย เกลื่อนบ้าน พบร่างผู้บาดเจ็บทราบชื่อคืออณุภาพ พูลสุข อายุ 53 ปี อาชีพขับวิน จยย.รับจ้าง ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะฉีกขาดขนาดใหญ่ ฟกช้ำตามร่าง ข้อเท้าขวาถูกฟันเกือบขาดห้อยร่องแร่งเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล อย่างเร่งด่วน

 

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า วัยรุ่นที่นั่งดื่มสุราอยู่ในร้านเหล้าริมถนนสายสาม เดินข้ามถนนมาปัสสาวะริมทาง ซึ่งมีผู้คนกำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่เป็นจำนวนมาก นาย อนุภาพ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เห็นว่าไม่เหมาะสมจึงเข้าไปห้ามปราม ทำให้วัยรุ่นไม่พอใจและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน แต่นายอนุภาพ (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) สู้ไม่ไหวจึงวิ่งหนีเข้าบ้าน แต่วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ไปตามกลุ่มเพื่อนตามบุกเข้าไปรุมทำร้ายถึงบ้านจนได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นก็พากันวิ่งขึ้นหลังกระบะหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้สอบถาม นางละออง พูลสุข อายุ 79 ปี (แม่ผู้ได้รับบาดเจ็บ) เล่าอีกว่าขณะเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงดังโวยวาย จึงเปิดไฟออกมาดูก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นกำลังรุมตี รุมฟันลูกชายอย่างไร้ความปราณี ถึงแม้ตะโกนห้ามปราม กลุ่มวัยรุ่นก็ไม่ฟังเสียงกระหน่ำตีและทุบด้วยกระถางต้นไม้ไม่ยั้งมืออย่างโหดเหี้ยม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สกัดจับคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีผ่านไปแต่ก็ไร้วี่แวว จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป