แบ่งปัน

       

ทีมข่าว ศรีราชา         

หญิงสาวโร่แจ้งความตำรวจถูกชายพิการข้างบ้านบุกเข้ามาถึงหวังข่มขืน ควักปืนขู่พร้อมทั้งถ่ายคลิปจนคนร้ายกลัวก่อนหลบหนีไป

นางสาว ฟ้า นามสมมุติ อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังเข้าพบ ร.ต.ท.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน เนื่องจากช่วงสายของวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ขณะตนเองพักผ่อนห้องพักของตนเองบ้านเลขที่ 420 หมู่ 9 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้มีชายพิการซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตนไม่มากนัก ชื่อ นายสงคราม โพธิ์เตียน อายุ 32 ปี หรือ แมน บุกเข้ามาในห้องตนเอง พยายาม ปลุกปล้ำ ไล่ทำร้ายหวังข่มขืน   ตนเองจึงหยิบปืนออกมาข่มขู่เพื่อให้หยุดการกระทำ หลังจากนั้นนายแมนได้กระโดดหน้าต่างหนีออกไป

 

ล่าสุดพนักงานสอบสวนให้ตนเองไปตรวจร่างกายเพื่อนำใบรับรองแพทย์มาประกอบผลคดีและเตรียมออกหมายเรียก นายแมน มารับทราบข้อกล่าว บุกรุก ทำร้ายร่างกาย จึงเตือนภัยผู้หญิงที่อยู่บ้านลำพังคนเดียวควรล๊อกประตู หรือหน้าต่างให้ดีมิฉะนั้นอาจโดนแบบตน   โชคดีที่อาวุธปืนติดบ้านไว้ป้องกันตัว   ล่าสุด ร.ต.ท.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รองสารวัตรสอบสวนได้เปิดเผยว่า นายสงคราม หรือ แมน โพธิ์เตียน พิการจริงเป็นเป็นอัมพฤกษ์เนื่องจากประสบอุบัติเหตุถูกรถชนปลายปีที่ผ่านมา

 

ในทางการสอบสวนเตรียมออกหมายเรียก นายสงคราม มารับข้อกล่าวหา ในข้อบุกรุก   สำหรับนางสาว ฟ้า ผู้เสียหายขณะนี้ผลตรวจร่างกายมีร่องรอยการข่วนที่คอและรอยช้ำที่ต้นแขนนิดหน่อย   สำหรับนายสงคราม จะถูกดำเนินคดีในข้อหาบุกรุกในเวลากลางวัน   ซึ่งสามารถยอมความกันได้โดยจะเรียกทั้งสองฝ่ายตกลงกันอีกครั้ง ส่วนเรื่องปืนต้องตรวจสอบถ้ามีทะเบียนและเป็นบุคคลในบ้านถือเป็นการป้องกันตัวและทรัพย์สิน   แต่เบื้องต้นทางผู้เสียหายอ้างว่าปืนมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งก็จะได้ตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง