แบ่งปัน

  

ทีมข่าว ศรีราชา

คืบหน้ากลุ่มเพื่อนหญิงกว่า 10 คนรุมตบ เข้ามอบตัวแล้ว ด้านบรรดาญาติผู้เสียเดินทางมาติดตามคดี พร้อมยืนยันดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่ นางสาว วาสนา ทองตั้งวงศ์ อายุ 15 ปี ที่ถูกกลุ่มเพื่อนหญิงอายุตั้งแต่ 15 – 18 ปี รุมทำร้ายร่างกายทั้งตบ เตะ กระชากผมอย่างทารุณ ก่อนที่มีการแชร์ภาพในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย เข้าให้ปากคำและยื่นหลักฐานใบรับรองแพทย์และคลิปวีดีโอ ให้กับ ร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.แหลมฉบัง เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 เมษายน 2560 ที่ สภ.แหลมฉบัง ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นาง รดาภัค ทองตั้งวงศ์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/2 ม.3. ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าล่าสุดของคดี กล่าวว่า ทั้งนี้ตนและครอบครัวของ นางสาว วาสนา ที่ถูกกลุ่มเพื่อนหญิง รุมทำร้ายร่างกาย ซึ่งทราบข่าวมาผู้ก่อเหตุได้เข้ามามอบตัวแล้ว ก็เดินทางมาติดตาม ทั้งนี้ยังได้คุยกับกับพ่อแม่ของคู่กรณี โดยทางพ่อของ น.ส.วาสนา ได้เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวน 100,000 บาท แต่ทางด้านคู่กรณี ยืนยันว่าจะให้แค่ 10,000 บาท หลังจากนั้นจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ในขณะเดียวกัน ร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง เปิดเผยว่า ทั้งนี้ ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำคดีนี้อย่างเต็มที่ตามขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมาย และให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย แม้ที่ผ่านมาทางฝ่ายผู้ต้อง หา อาจจะมีความเป็นห่วงกังวลว่าถูกกลั่นแกล้ง หรือทางฝ่ายผู้เสียหายที่อาจจะมีความเป็นห่วงว่า คดีจะเกิดความล่าช้า ซึ่งทุกอย่างต้องเป็นไปตามพยานหลักฐาน และกระบวนการยุติธรรมเท่านั้น