แบ่งปัน

 

โฆษกเมืองพัทยาตัวแทนนายกเมืองพัทยาพบสื่อเมืองพัทยา แสดงความขอบคุณที่ได้ร่วมงานประชาสัมพันธ์เมืองพัทยา โดยมอบผ้ายันต์มหามงคลเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ทุกท่านพร้อมอนุมัติเปิดใช้ศูนย์ปฏิบัติการข่าวสารเมืองพัทยา ปลายเดือนพฤษภาคม นี้

ที่ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา พลตํารวจตรี อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา มอบหมายให้ พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ โฆษกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมร่วมกับสื่อสารมวลชนท้องถิ่นเขตเมืองพัทยา นำโดยนายสามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา พร้อมด้วยที่ปรึกษาและสมาชิกสมาคมได้เข้าร่วมประชุมปรึกษาหารือ ที่ทางสื่อสารมวลชนในเมืองพัทยาได้สนับสนุนและเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารของเมืองพัทยาด้วยดีมาตลอด ในระยะเวลา 2 เดือนที่ทางคณะผู้บริหารเมืองพัทยาได้เข้ามาบริหารจัดการ พร้อมทั้งได้กล่าวขอบคุณและแสดงความชื่นชมในการเป็นสื่อกลางระหว่างเมืองพัทยากับทุกภาคส่วนและประชาชนนักท่องเที่ยว

 

ทั้งนี้ทางเมืองพัทยาได้จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการด้านข่าวสารเชิงรุกและการประชาสัมพันธ์ของเมืองพัทยา เป็นห้องประสานงาน ในเรื่องของข่าวสารของเมืองพัทยา ให้บริการแก่สื่อมวลชน ทุกแขนงที่จะเข้ามาทำข่าวในเมืองพัทยา โดยจะพร้อมเปิดให้ใช้ได้ในปลายเดือนพฤษภาคมนี้ นอกจากนี้นายกเมืองพัทยายังมอบผ้ายันต์ท่านเจ้าคุณธงชัยฯวัดไตรมิตรฯปลุกเสกเป็นมหามงคลมหาสงกรานต์ให้กับนายกสมาคมนักข่าวเมืองพัทยาและสมาชิกทุกท่าน เพื่อความเป็นสิริมงคลและขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานต่อไป