แบ่งปัน

 

ลูกชายเจ้าของร้านอาหารย่านพัทยาสุดเซ็งซื้อทุเรียนริมทางถูกกระชากสร้อยทอง 3 บาท

เมื่อเวลาเที่ยงคืนวันที่ 28 เม.ย. 60 เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอยเฉลิมพระเกียรติ 19 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงแจ้งวิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีแต่ไร้วี่แวว

ทราบชื่อผู้เสียหายต่อมาคือนายอุดมศักดิ์ พุทธิ อายุ 33 ปี ลูกเจ้าของร้านอาหารย่านพัทยา เล่าเหตุการณ์ว่าในขณะที่ตนเองยืนเลือกซื้อทุเรียนอยู่ริมทาง ได้มีชายวัยรุ่น 1 คนขับขี่จักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เข้ามาทางด้านหลังแล้วเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทและพระเลี่ยมทอง 1 องค์ ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไป หลังเกิดเหตุก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

ต่อมาตนเองรู้สึกกระวนกระวายใจจึงรีบเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจยัง สภ.เมืองพัทยา แต่ปรากฏว่าช่วงเวลาดังกล่าวเข้าสู่ช่วงเปลี่ยนเวร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้นั่งรอพนักงานสอบสวนผลัดใหม่เข้าปฏิบัติหน้าที่ก่อนถึงจะแจ้งความร้องทุกข์ได้

อย่างไรก็ตามคนร้ายที่ก่อเหตุกับผู้เสียหายรายนี้มีพฤติกรรมและลักษณะคล้ายกับที่เคยก่อเหตุมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ และก็ยังก็เหตุซ้ำซากอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมายอีกด้วย