แบ่งปัน

 

คืบหน้าลูกชายถูกจับยาปล่อยพ่อแม่ป่วยโรคชราไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้อยู่ลำพัง

                จากกรณีนายธวัชชัย หรือ หรั่ง เรืองสาคร อายุ 44 ปี ถูกชุดฝ่ายป้องกันอำเภอสัตหีบจับยาเสพติด ที่บ้านเลขที่ 121/284 ม.3 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ต้องทิ้งพ่อวัย 80 ปี และแม่วัย 77 ปี ได้ป่วยโรคชรานอนติดเตียง ไม่อาจช่วยตัวเองได้ มีเพียงบุตรชายที่ตกเป็นผู้ต้องหา คอยปรนนิบัติเลี้ยงดูในทุกๆเรื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุด( 28 เม.ย.60 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 121/284 ม.3 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งอยู่ในโครงการหมู่บ้านสิริศา 10 และพบนางจินตนา ปัญญาญาณ   อายุ 37 ปี และ นาย ปิยะ เรืองสาคร   อายุ 29 ปี หลานสาวและหลานชายของชายชราทั้ง 2 ซึ่งคอยดูแลหลังจากที่นาย ธวัชชัย หรือ หรั่ง ถูกจับ

โดยนางจินตนา เล่าว่า ทั้ง 2 คนที่ป่วยเป็นโรคชรานั้นเป็นตากับยายของตน ซึ่งตากับยายมีลูกรวม 4 คน โดยนายธวัชชัย หรือ หรั่ง เป็นลูกคนเล็ก แต่ก่อนก็ทำงานแต่เคยถูกจับเรื่องยาเสพติดพี่น้อง ก็เลยให้อยู่ดูแลตากับยายที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งจะคอยดูแลเรื่องข้าวปลาอาหาร พาเข้าห้องน้ำพาไปหาหมอ ส่วนเรื่องเงินทองลูกๆกับหลานๆคนอื่นจะส่งมาให้ตลอดใครมีมากให้มากใครมีน้อยก็ให้เท่าที่จะให้ได้ โดยลูกและหลานต่างมีงานทำในพื้นที่อื่นและใกล้เคียง โดยปกติ นายปิยะจะอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวด้วย แต่จะต้องออกไปขายของที่ตลาดนัดตั้งแต่ 9 โมงเช้าของทุกวันและกลับมาประมาณ 22.00 น. ซึ่งหลังจากนายธวัชชัย หรือ หรั่ง ถูกจับตนเองก็ต้องมาอยู่ดูแลตากับยายแทน