แบ่งปัน

บุกจับระทึก! หนุ่มคลั่งบุกห้องมีดจี้จับ ด.ญ.วัย 14 หวังจะขืนใจ

เมื่อเวลา 22 .00 น. วันที่ 29 เม.ย.60 พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก. สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีชายคลุ้มคลั่งบุกเข้าห้องมีดจี้จับเด็กนักเรียนหญิงในห้องเช่าเลขที่ 68/6 นาเกลือซอย 2 ม.2 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลัง สภ.บางละมุง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านในละแวกดังกล่าวต่างพากันมุงดูเหตุการณ์และไล่ตามจับตัวผู้ก่อเหตุกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่ผู้ก่อเหตุได้พยายามก่อเหตุขืนใจเด็กหญิงในห้องเช่า แต่เด็กหญิงได้ร้องขอความช่วยเหลือจนชาวบ้านพากันมาช่วยเหลือ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุหลังเห็นท่าไม่ดีได้กระโดนปีนกำแพงหลังห้องเช่าหลบหนีไปที่บริเวณด้านหลัง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านจึงระดมกำลังปิดล้อมไล่จับกุม จนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อคือ นาย วัลลภ สุขวัฒนะ อายุ 34 ปี   สภาพได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และหัวเข่าเคล็ด เจ้าหน้าที่จึงให้หน่วยกู้ภัยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.บางละมุง เพื่อทำการรักษาตัวและอายัดตัวไว้ดำเนินคดี โดยชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างพากันรุมด่าและจะเข้ารุมประชาทันธ์คนร้ายเจ้าหน้าที่จึงต้องเข้าห้ามปราม

สอบถามชาวบ้านเล่าว่า มีชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่ามีเด็กร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากห้องเช่าหลังดังกล่าว ชาวบ้านที่ได้ยินเสียงต่างพยายามเข้าไปช่วยเหลือเด็กจนคนร้ายวิ่งออกจากห้องเช่ากระโดดไปที่ป่าด้านหลัง แต่โชคดีเด็กร้องขอความช่วยเหลือ และชาวบ้านในละแวกนั้นช่วยเอาไว้ได้ทัน ทำให้เด็กปลอดภัย ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมดังกล่าว

สอบสวนนายวัลลภ ผู้ต้องหาให้การอ้างว่าตนได้บุกเข้าไปในห้องเช่าของเด็กหญิงคนดังกล่าวจริงเพียงแค่จะต้องการแค่โทรศัพท์มือถือเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาข่มขืนแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่เชื่อในคำให้การมากนักจึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป