แบ่งปัน

รวบ 2 สาวลักเงินนักท่องเที่ยวเมืองเบียร์

เมื่อเวลา 10.00 น.( 30 เม.ย.60 ) พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ สว.สส. สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมจับกุมนางสาวอรอุมาหรือเหมียว ดีปัญญา อายุ 27 ปี และนางสาววันเพ็ญหรือฟ้า   พุตโสม อายุ 38 ปี   หลังก่อเหตุลักเงินสกุลยูโร700 ยูโร คิดเป็นเงินไทย 28,000 บาท ของ Herr Christopw Emanuel Stadler อายุ 33 ปี ชาวเยอรมัน

พฤติกรรมเมื่อวันที่ 14 เม.ย.60 นาย Christopw Emanuel Stadler ได้พาหญิงสาวทั้ง 2 มาร่วมหลับนอน ที่ห้องพักหมายเลข 204 โรงแรม วีไลน์แอนด์พัทยา พัทยากลางซอย 16 ก่อนหญิงสาวทั้ง 2 คนอาศัยจังหวะ Herr Christopw เผลอ จึงลักขโมยเอาเงินที่อยู่ในตู้เซฟ แล้วหลบหนีไป

หลังจากผู้เสียหายมาเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบจนทราบว่าหญิงสาวทั้ง 2 คือ นางสาวอรอุมา หรือ เหมียว ดีปัญญา และนางสาว วันเพ็ญ หรือ ฟ้า   พุตโสม และสามารถจับกุมทั้ง 2 คนได้ที่ห้องพักภายในซอยวัดธรรมสามมัคคี พัทยาใต้   ภายหลังจับกุมคนร้ายทั้ง 2 คนได้แล้ว มีตัวแทนทางโรงแรมนำช่อดอกไม้มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเพื่อแทนการขอบคุณในการติดตามจับคนร้ายได้