แบ่งปัน

 

ลุงวัย 74 ปี ซิ่ง กระบะเสยกำแพงปูนกั้นตอม้อติดภายในในตัวมีเงินสดเกือบล้าน

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาล รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 07.00 น.( 2 เม.ย.60 ) ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกำแพงปูนกั้นเสาตอมอสะพาน เหตุเกิดบนถนนคู่ขนานสาย 7 ตอน 2 ของเข้าพัทยา ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานงานให้เจ้าหน้าที่ประจำรถอุปกรณ์นำรถอุปกรณ์ เจ้าหน้าที่รถพยาบาลพร้อมรถพยาบาลมูลนิธิฯออกตรวจสอบและช่วยเหลือ

 

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะมิตซูบิชิไทรตัน สีบรอนเทา ทะบียน ถพ-5551 กทม. พลิกคว่ำตะแคงข้างสภาพด้านด้านพังยับ ตรวจสอบภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ นาย ถิรพงษ์ นวังคสัตถุศาสน์   อายุ 74 ปี เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างแล้วนำคนเจ็บออกมา พร้อมกระเป๋าถือขนาดใหญ่สีดำภายในมีเงินสด 720,000 บาท จึงมอบให้ไว้กับคนเจ็บ   หลังจากนั้นจึงนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่าคนขับนั้นไม่ชำนาญเส้นทาง ได้ขับย้อนศรมาด้วยความเร็วก่อนจะหักเลี้ยวกะทันหันจนชนเข้ากับกำแพงปูนที่กั้นเสาตอม้อสะพาน จนได้รับบาดเจ็บและรถพังเสียหาย