แบ่งปัน

แก็งค์ยาเสพติด เมืองพัทยาโหด!! รุมทำร้ายตำรวจพัทยา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดสางแค้น ที่เคยถูก จับตรวจ “เสพยาเค” เมื่อหลายวันก่อน

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2560 ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ขรัวทองเขียว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.เมืองพัทยา ได้ไปเที่ยวที่ ถานบันเทิงผับแห่งหนึ่งย่านเมืองพัทยาซึ่งมากับแฟนสาว 2 คน ระหว่างที่เที่ยวอยู่ในนั้น ได้มีชายวัยรุ่นเดินมาสอบถามว่า พี่ใช่มั้ยที่จับเพื่อนผม แล้วก็เดินออกไป ทาง ส.ต.ต.ณัฐวุฒิฯ ก็ไม่ได้สนใจอะไร

ต่อมา ส.ต.ต.ณัฐวุฒิฯ ได้ออกจาก ร้านด้งกล่าวเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านพร้อมกับแฟนสาว ในระหว่างที่นั่งค่อมรถจักรยานยนต์นั้น มีวัยรุ่นจำนวน 4 คน ได้ก่อเหตุลงมือทำร้ายร่างกาย ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ (ตามคลิป) จนได้รับบาดเจ็บ

 

ซึ่งภายหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ทำการจับกุม นาย จักรพันธ์ หรือเก่ง มโนถิรกุล ได้ที่เกิดเหตุ ส่วน นายณัฐพงษ์ หรือต้น นามสุนทร พร้อมพวกที่ร่วมกันก่อเหตุ ซึ่งเป็นวัยรุ่นแก็งค์ห้วยใหญ่ ได้แยกย้ายกัน หลบหนีไปแล้ว

 

หลังตรวจสอบรูปตามในคลิป ส.ต.ต.ณัฐวุฒิฯ เปิดเผยว่า กลุ่มที่ก่อเหตุ เป็นกลุ่มเดียวกัน ที่เคยโดนตน ทำการจับกุม ขณะตั้งด่านตรวจ ที่ภายในซอยหม่อมหลวงชื่นใจ เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา โดยพบเศษผง ลักษณะคล้ายยาเค ติดอยู่ที่ธนบัตร จึงควบคุมตัวทั้งหมด มาตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ แต่ไม่พบ จึงทำประวัติ ก่อนที่จะปล่อยตัวกลับไป ทั้งนี้สาเหตุ คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ โกรธเคือง ขณะพบเจอกัน เลยมาดักรอ ก่อนที่จะเข้ามารุมทำร้าย เพื่อแก้แค้น ดังกล่าว