แบ่งปัน

ฝ่ายปกครองนำกำลังบุกจับบาร์เบียร์แฝงขายบริการทางเพศใจกลางเมืองพัทยา

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 2 พฤษภาคม 2560 นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สืบทราบว่าที่ ร้านบลิส เลาน์จ บาร์แอนด์เรสเตอรองท์ ตั้งอยู่เลขที่ 79/19 ริมถนนพัทยาสายสาม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลักลอบแฝงขายบริการทางเพศให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จึงสั่งการให้ นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา วางแผนเข้าจับกุม โดยส่งสายลับนำเงินจำนวน 3,000 บาท ที่ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว ติดต่อขอล่อซื้อบริการทางเพศ

เมื่อไปถึงพบว่าร้านดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา หลังจากสายลับส่งสัญญาณ เจ้าหน้าที่กำลังซุ่มอยู่บริเวณร้านจึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยบริเวณชั้นล่างเปิดบริการเป็นบาร์เบียร์ ซึ่งพบพนักงานสาวอายุตั้งแต่ 25-35 ปี จำนวน 5 คน นั่งค่อยบริการลูกค้าอยู่ จากนั้นได้ขึ้นไปตรวจสอบบริเวณชั้น 2 พบว่าถูกดัดแปลงเป็นห้องพักจำนวน 5 ห้อง สำหรับห้องพักหมายเลข 1 พบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พนักงานสาวกำลังเปลือยท่อนบนอยู่บนเตียงนอนกับสายลับ

 

จากการตรวจค้นถังขยะตามห้องพัก พบกระดาษทิชชูเปื้อนคราบอสุจิ และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วจำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบเคาน์เตอร์แคชเชียร์ พบเงินที่ใช้ในการล่อซื้อซุกอยู่ในลิ้นชักเก็บเงิน จึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยมี น.ส.พัชรี วิเวกวิน อายุ 41 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ แสดงตัวเป็นเจ้าของกิจการร้านดังกล่าว เบื้องต้นจึงควบคุมตัว เจ้าของร้านพร้อมด้วยพนักงานสาวทั้งหมดรวม 6 คน ไปสอบสวนยังที่ว่าการอำเภอบางละมุง

สอบสวน น.ส.พัชรี เจ้าของกิจการ ให้การว่า ร้านดังกล่าวเปิดบริการมานานกว่า 5 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดเป็นอาหารและสปอร์ตคลับ แต่ระยะหลังช่วงปีที่ผ่านมา เป็นยุคที่เศรษฐกิจย่ำแย่ จึงหันเหปรับเปลี่ยนรูปแบบจากร้านอาหารเป็นบาร์เบียร์ โดยแอบแฝงขายบริการทางเพศ ที่ไม่ใช่รูปแบบเซ็กส์ร่วมเพศสัมพันธ์ โดยใช้วิธีการใช้ปากอมเจ้าโลกของลูกค้าจนสำเร็จความใคร่ ซึ่งคิดค่าบริการครั้งละ 800 บาท ซึ่งพนักงานจะได้รับส่วนแบ่งครั้งละ 400 บาท แต่สุดท้ายไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา น.ส.พัชรี เจ้าของร้าน ในฐานความผิด “เป็นเจ้าของกิจการการค้าประเวณีผู้ดูแลหรือผู้จัดการการค้าประเวณี ได้กระทำความผิดเป็นผู้จัดหาหรือจัดให้มีการค้าประเวณีรวมทั้งให้พนักงานกระทำอื่นใดเพื่อสำเร็จความใคร่ในทางกามารมณ์อันเป็นสำส่อนเพื่อจัดจ้างหรือประโยชน์อื่นใด” ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดี ส่วนพนักงานสาวทั้งหมดเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป…