แบ่งปัน

 

ตำรวจพัทยา รวบ รปภ.โหดใช้ปืนตบเจ้าหนี้หัวแตก

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 5 พ.ค. 60 ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รวมกันจำกุมตัวนายศุภกิตติ์ ทุมฉิมพาลี อายุ 37 ปี รปภ.ของบริษัท เช็ค ประเทศไทย จำกัด พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนปืนขนาด .22 จำนวน 5 นัด ที่ภายในวิวทะเลคอนโดมิเนียม 2 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ก่อนการจับกุมได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาสมัครว่ามีผู้บาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบใบหน้า ทราบชื่อคือนายสุรศักดิ์ ทรัพย์ไทย อายุ 37 ปี รปภ.ของบริษัท เช็ค ประเทศไทย จำกัด เข้ามาขอความช่วยเหลือที่จุดสกัดหน้าพัทยาปาร์ค ว่าถูกรปภ.ของวิวทะเลคอนโดมิเนียม ใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกาย โดนการทุบศีรษะจนแตก หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปควบคุมตัว ตรวจสอบพบอาวะปืนซุกซ้อนอยู่ใต้เค้าเตอร์ของคอนโดมิเสนียม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนควบคุมตัวมา ยังสภ.เมืองพัทยา

สอบถามนายสุรศักดิ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปทวงเงินน้องชายของนายศุภกิตติ์ ทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น จากนั้นนายศุภกิตติ์ ก็ได้ควักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ก่อนจะใช้ด้ามปืนทุบเข้าที่ศีรษะของตนเอง 2 ครั้งจนแตก ด้วยความกลัวตนเองจึงรีบวิ่งออกจากที่เกิดเหตุแล้วมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว…