แบ่งปัน

62438 62439 62440 62442

อัมพร / พัทยา

พ่อตาบอด วัย 51 ปี ร้องสื่อตามหาลูกสาววัย14ปีถูกหนุ่มหลอกทางแชทหายตัวไป

เมื่อเวลา 15.30 น.( 31 มี.ค.59 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 7 ของห้องเช่าเอ็มซี ถนนพัทยาใต้  เมืองพัทยา   หลังทราบว่ามีชายตาบอดวัย 51 ปี ต้องการความช่วยเหลือ  เพราะลูกสาววัย 14 ปี ถูกหนุ่มหลอกลวงทางแชทหายจากห้องพักไป

พบนายหนูกาญจน์  จำปานาค อายุ 51 ปี  บ้านเดิมอยู่อำเภอชุมแพ จ.ข่อนแก่น  ซึ่งตาบอดมาตั้งแต่กำเนิด โดยเล่าว่า ได้เดินทางมาที่เมืองพัทยาเพื่อมาร้องเพลงที่ถนนวอร์คกิ้งสตรีท  และตามแหล่งสถานบันเทิงในเมืองพัทยา พร้อมลูกสาววัย 14 ปี ชื่อ ด.ญ.พจมาน   จำปานาค ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค. โดยเข้ามาพักที่ห้องพักดังกล่าว

พอตกกลางคืนลูกสาวจะเป็นคนพาเดินไปร้องเพลงตามแหล่งสถานบันเทิง เพื่อแลกกับเงินเพื่อนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน  ซึ่งก่อนหน้าที่มาพัทยาตนเองได้ตะเวนร้องเพลงกับลูกสาวที่ อำเภอปากช่อง  จ.นครราชสีมา โดยลูกสาวตนมีโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 ซึ่งแม่ของลูกสาวซื้อให้  โดยลอดเวลาที่อยู่ที่ปากช่อง  และเมืองพัทยาก่อนลูกสาวหายตัวไป  ตนเคยได้ยินลูกสาวคุยโทรศัพท์กับผู้ชาย  และเสียงการเตือนของการเล่นแชท ดังตลอดเวลส  แต่ไม่ทราบว่าเป็นแชทชนิดใด  จนตนได้ว่ากล่าวตักเตือน และห้ามเล่น  จนวันที่ 30 มี.ค.59 เวลาประมาณ 11.00 น.ลูกสาวได้หายไปจากที่พัก  ก่อนตนเองไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยาวันนี้

นาย หนูกาญจน์ พ่อตาบอดวัย 51 ปี ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า เท่าที่ได้พูดคุยกับลูกสาวก่อนหายตัวไป  ทราบเพียงว่าผู้ชายที่ลูกสาวคุยเป็นประจำเป็นคนโคราช  ซึ่งหากประชาชนพบเห็นลูกสาวลักษณะใกล้เคียงช่วยประสานหรือติดต่อกับเบอร์ 081-1981759 หรือแจ้ตำรวจที่ใกล้ที่สุด  ซึ่งตอนนี้ตนเองลำบากมากเพราะไม่มีคนพาไปเดินร้องเพลงเพื่อหาเงินใช้ในชีวิตรายวัน  และหากยังไม่พบลูกสาวก็ยังไม่รู้จะดำเนินชีวิตยังไง