แบ่งปัน

 

แม่ค้าขายหอยนางรม ยกมือไหว้ทั้งน้ำตา วอนคนร้ายอย่ามาขโมยกันอีกเลย เพราะตั้งแต่ขายมา 3 ปี ถูกขโมยไปกว่า 10 ครั้งแล้ว

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 8 พ.ค. 60    ที่ บริเวณร้านขายหอยนางรม ริมถนนสาย อ่างศิลา – บางแสน ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี นางคำบาง ธุรการอายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 5 ตำบลอ่างศิลา  อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ชี้ให้ดูตู้เย็นเก่าที่ตนเองใช้เก็บของ    แต่ถูกคนร้ายแอบเข้ามางัดก่อนจะขโมย หอยนางรม หนักประมาณ 2 กิโลกรัม พร้อมทั้งน้ำจิ้ม และอุปกรณ์ต่างๆ   แถมข้าวของในตู้แช่ยังถูกรื้อค้น โดยคนร้ายได้หยิบเอาข้าวหลามมาทุบกินอย่างสบายใจ ก่อนจะทิ้งกระบอกข้าวหลามและค้อนไว้ให้ดูต่างหน้า

 

นางคำบาง   กล่าวทั้งน้ำตาว่า ทำไมถึงมาทำกันแบบนี้   เหมือนคนๆเดียวกัน มากลั่นแกล้ง เพราะมาขโมยในรูปแบบเดียวกันทุกครั้ง โดยยกทั้งโหลหอยนางรมแบบไม่ให้เราทำมาหากิน นอกจากเอาหอยไปยังเอาอุปกรณ์ไปด้วย อยากฝากถึงคนร้ายว่าอย่ามาขโมยกันแบบนี้เลย เพราะทุกวันนี้ขายของก็ลำบากของก็แพง ต้องไปยืมเงินมาใช้อีกเป็นหนี้เป็นสิน โดนมานับสิบครั้งแล้วไม่ไหวจริงๆ   อยากให้หน่วยงานต่างๆมาติดกล้องและให้ตำรวจมาตรวจตราบ่อยๆเพื่อตามจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้เสียที   เพราะคนร้ายทำแบบย่ามใจเข้ามารื้อค้นแล้วยังมานั่งกินข้าวหลามแบบสบายใจอีก

ทั้งนี้ร้านค้าอาหารทะเลสดริมถนนสายนี้มักจะถูกคนร้ายแอบมาขโมยทรัพย์สินเป็นประจำ แต่ยังไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้เลย