แบ่งปัน

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปเร่งเข้าช่วยเหลือ สาวโรงงานวัย 23ปี ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม หลังเห็นแฟนหนุ่มถ่ายรูปกับหญิงอื่น เกิดช๊อกหมดสติด้วยอาการสาหัสไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน สุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 02.00น. วันที่ 9 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวหมดสติจะขาดใจ อยู่ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรไร่กล้วย บ้านเลขที่ 213/477 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบ นางสาว อารีย์ พวงจันทร์ อายุ 23 ปี สาวโรงงานเครื่องสำอางแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา นอนหมดสติอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว โดยมีชีพจรโรยรินหายใจอ่อนแรง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยจึงทำการกระตุ้นหัวใจหรือปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิตให้กับนางสาวอารีย์ ระหว่างประสานงานรถกู้ชีพโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นำทีมแพทย์ฉุกเฉินเข้าช่วยเหลือผู้ป่วยและเคลื่อนย้ายไปยังโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอีกครั้ง

จากการสอบถามญาตินางสาวอารีย์ ได้เล่าว่า นางสาวอารีย์ได้ทะเลาะกับแฟนในค่ำคืนที่ผ่านมา และนางสาวอารีย์ได้ให้ตนดูเฟสบุ๊ก ว่าแฟนหนุ่มของนางสาวอารีย์ ไปถ่ายรูปกับผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่นางสาวอารีย์ จึงเกิดอาการเครียดและนางสาวอารีย์ได้นอนหลับไป ระหว่างที่ตนเห็นนางอารีย์หลับไปแล้ว จึงเข้าห้องไปนอน และในเวลาประมาณ 01.30น.ได้ยินเสียงผู้ป่วยร้องดังเฮือกจึงรีบออกมาดู และพยายามปลุกแต่เรียกยังไงก็ไม่ตื่นเลย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อให้ช่วยเหลือ

เบื้องต้นสาเหตุที่เกิดขึ้นนี้ น่าเกิดอาการเครียดและช๊อกจนหมดสติ ซึ่งอาการยังน่าเป็นห่วง แต่อย่างไรแล้วแพทย์ได้ช่วยเหลือดูอาการอย่างใกล้ชิดพร้อมกับช่วยเหลือ แต่ล่าสุดเมื่อเวลา 06.00 น. ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ได้แจ้งว่า นางสาวอารีย์ ได้เสียชีวิตลงแล้ว