แบ่งปัน

   

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วม 4 สนามกอล์ฟเมืองระยองชวนสาวๆ ระเบิดความมันส์วาดลวดลายวงสวิงรายการเลดี้ กอล์ฟ พาราไดซ์ 2017 กระตุ้นการเดินทางออกมาท่องเที่ยวในประเทศ

ที่สนามระยองกรีนวัลเล่ คันทรีคลับ นาง กนกกิตติกา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานระยอง เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเลดี้ กอล์ฟ พาราไดซ์ 2017 โดยมี นาย นิรันดร์ พิมพ์วงษ์ ผู้จัดการทั่วไปสนามกรีนวัลเล คันทรีคลับ, นายศิริวงศ์ สุวรรณศรี ผู้จัดการสนามดิเอมเมอรัลด์กอล์ฟคลับ, นาย ดนัย สิงหเสนีย์ ผู้จัดการสนามวังจันทร์ กอล์ฟพาร์ค และ น.ส.ดลพร สุขช่วย หัวหน้าฝ่ายขายสนามอีสเทิร์นสตาร์ คันทรี่คลับ เข้าร่วม

การแข่งขันกอล์ฟรายการเลดี้ กอล์ฟ พาราไดซ์ 2017 จัดขึ้นเป็นปี ที่ 2 หลังได้การตอบรับจากนักกอล์ฟสตรีและผู้ติดตามเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคักในปีที่ผ่านมา ปีนี้ยังคงจัดขึ้นต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน และเล่นกีฬา โดยเน้นตลาดกลุ่มนักกอล์ฟสตรีทั้งสตรีชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย และนักกอล์ฟต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตามฤดูกาล รวมถึงกลุ่มครอบครัวผู้ติดตามนักกอล์ฟ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งในและนอกฤดูกาลตลอดทั้งปี

สำหรับรูปแบบการแข่งขัน จะเปิดรับสมัครนักกอล์ฟจำนวน 144 คนต่อสนาม ใช้ระบบการแข่งขันแบบนับแต้ม 18 หลุม นับคะแนนโดยใช้ระบบดับเบิล พีโอเรีย ไฟล์ท เอ แต้มต่อ 0-12.9, ไฟล์ท บี แต้มต่อ 13-24 ผู้ชนะการแข่งขันของทั้ง 2 ไฟล์ท รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และรับสิทธิ์ร่วมออกรอบ ที่สนามสยามคันทรีคลับ พัทยาโอลด์ คอร์ส โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2560 พร้อมทั้งของรางวัลต่างๆ จากผู้สนับสนุนมากมาย

ทั้งนี้ ได้กำหนดการแข่งขัน 4 สนาม สนามแรกวันที่ 2 มิถุนายน 2560 ที่สนามระยองกรีนวัลเล่ คันทรีคลับ, สนามสอง วันที่ 1 กรกฎาคม 2560 ที่สนามดิเอมเมอรัลด์ กอล์ฟคลับ สนามสามที่ สนามอีสเทิร์นสตาร์ คันทรี่คลับ และสนามสุดท้าย วันที่ 11 สิงหาคม 2560 ที่สนามวังจันทร์ กอล์ฟ พาร์ค โดยมีค่าสมัครคนละ 999 บาท ซึ่งนอกจากจะมีการจัดแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษสำหรับสตรีแล้ว โครงการนี้ยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสำหรับนักกอล์ฟสตรีที่จะเข้ามาใช้บริการสนามกอล์ฟในพื้นที่เขตระยองและจันทบุรีกันตลอดทั้งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ เลดี้กอล์ฟ เลดี้เดย์ ด้วยเช่นกัน