แบ่งปัน

 

พนักงานสาวปั๊มน้ำมันตกใจหลังพบโชเฟอร์รถบัสรับส่งพนักงานผูกคอตายบริเวณประตูทางออกฉุกเฉินในรถบัสทีมาจอดนอนในปั๊มทุกวัน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 10 พ.ค.60 พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง พนักงานสอบสวน สภ.เสม็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ กู้ภัยมังกรชลบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในปั๊มน้ำมันบางจาก ริมถนนสุขุมวิท ม.4 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตผูกคอตายภายในรถบัสรับส่งพนักงานที่มาจอดนอนอยู่ในปั๊มทุกวัน

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถบัสของ หจก.วงศ์อริยะ ทรานสปอร์ต ทะเบียน 30-1577 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณด้านหลังปั๊มบริเวณประตูทางลงฉุกเฉินพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายใช้สายเข็มขัดนิรภัยผูกกับคานประตูทางลงฉุกเฉินทราบต่อมาชื่อนายเกษม ฉิมพลี อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 ม.14 ต.หนองสองห้อง อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น เป็นโชเฟอร์รถคันดังกล่าว เสียชีวิตมาแล้ว 3-4 ชม.

 

สอบถาม นาง พรทิพย์ วรรณสุข อายุ 48 ปี พนักงานปั๊มบางจากผู้พบศพคนแรกทราบว่า นายเกษม โชเฟอร์รถบัสรับส่งพนักงานผู้เสียชีวิตทุกวันหลังเลิกรับส่งพนักงานเวลา 3 ทุ่มเศษ จะขับรถมาจอดนอนที่ว่างด้านหลังปั๊มทุกวัน จนถึงเวลา 05.30 น.จะตื่นและเตรียมตัวออกไปรับพนักงานส่งในอมตะนครชลบุรี เป็นคนอัธยาศัยดีมักจะทักทายพูดคุยกันตามปกติทุกเช้าจนมาเช้านี้ระหว่างที่ตนเองกับเพื่อนพนักงานกำลังจะเดินไปไหว้เจ้าที่ ก็เห็นรถบัสจอดอยู่คิดว่าเป็นวันหยุดอาจจะหยุดรับพนักงานไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งไหว้พระเสร็จเดินกลับออกมาก็ตกใจสุดขีดเมื่อสังเกตเห็นว่ามีคนผูกคอตายในรถเหมือนในภาพยนตร์ที่เคยดูจึงชวนเพื่อนเดินเข้าไปดูใกล้ๆพบว่าเป็นนายเกษม โชเฟอร์จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเพราะอะไรเพราะเท่าที่ได้พูดคุยทักทายกันเป็นปกติและไม่เคยคุยกันเรื่องส่วนตัว หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพลงมาส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ชลบุรีชันสูตรอีกครั้งหนึ่ง พร้อมติดตามญาติมาสอบสวนถึงสาเหตุในการผูกคอตายครั้งนี้ว่ามาจากสาเหตุอะไรต่อไป