แบ่งปัน

 

สมาคมนักข่าวพัทยาเยี่ยมเยียน ‘กำนันเปี๊ยก’ พ่อเมืองหนองปรือ หลังพักรักษาตัวหลังทำบอลลูนหัวใจ เผยสุขภาพ-กำลังใจดีขึ้น พร้อมลุยงานเมืองหนองปรือต่อทันทีวันจันทร์นี้!

บ่ายวันนี้ (11 พ.ค.) ที่บริษัท เขาตาโล จำกัด ริมถนนสุขุมวิทพัทยา จ.ชลบุรี สมาคมนักข่าวพัทยา นำโดย นาย สามารถ ทองรอด นายกสมาคมนักข่าวพัทยา พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมและสมาชิก ร่วมเดินทางไปมอบกระเช้าผลไม้เยี่ยมเยียน ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันติดปากว่า “กำนันเปี๊ยก”

 

เนื่องด้วย ดร.มาย นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ หรือ “กำนันเปี๊ยก” มีอาการป่วยจากโรคประจำตัว จึงเข้ารับการรักษากับแพทย์ด้วยวิธีใส่บอลลูนขยายเส้นหลอดเลือดหัวใจ ก่อนพักรักษาและมีอาการดีขึ้นตาม ทางสมาคมนักข่าวพัทยาจึงเดินทางเพื่อพบปะพูดคุยถามไถ่ความคืบหน้าของอาการด้วยความห่วงใย ซึ่งพบว่า “กำนันเปี๊ยก” มีสุขภาพและกำลังใจที่ดีขึ้นตามลำดับ ด้วยหน้าตาที่สดชื่นแจ่มใส

อย่างไรก็ตาม ทาง นาง จำเนียร ไชยนิตย์ ภริยา ดร.มาย ได้ออกมาพูดคุยและให้การต้อนรับคณะสมาคมนักข่าวพัทยา ด้วยอัธยาศัยไมตรีที่ดี ส่งผลให้บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่ง ดร.มาย จะได้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามปกติในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน ฝากแจ้งข่าวไปยังเพื่อนสนิท มิตรสหาย หรือบุคคลที่เคารพรักใคร่ทั่วไปไม่ต้องเป็นห่วง