แบ่งปัน

สภ.เมืองพัทยาแถลงข่าว คดีหนุ่มหึงแฟนเด็กกระปุกออมสินทุบหัวสุดท้ายถูกจับยกทีม

จากกรณีเมื่อช่วงเที่ยง( 11 พ.ค.60 ) ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย จันลา รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างนายพลเศรษฐ์ เดินไธสง อายุ 47 ปี กับแฟนสาว น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) จนได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน ก่อนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลบางละมุง เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่กลางซอยประหยัด พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น.วันเดียวกัน ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจได้ทำการจับกุมนาย พลเศรษฐ์ เดินไธสง อายุ 47 ปี อาชีพพ่อค้าเร่จำหน่ายอุปกรณ์ทางเพศให้นักท่องเที่ยว น.ส. อ้อย นามสมมุติ อายุ 19 ปี แฟนสาว นายพลเศรษฐ์ และ น.ส. แนน นามสมมุติ อายุ 19 ปี เพื่อน น.ส. อ้อย พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 15 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวม 2.55 กรัม และตัวอย่างปัสสาวะที่มีสารเสพติดของทั้ง 3 คน

โดย ร.ต.อ.ศักดิ์ชาย รอง สวป. สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สายตรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่กลางซอยประหยัด พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ และสอบสวนนายพลเศรษฐ์ซึ่งพูดจาวกไปวนมาคล้ายคนเมายาเสพติด   หลังจากส่งทั้ง 3 คนไปโรงพยาบาลบางละมุง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแล

หลังจากนั้นจึงเข้าตรวจสอบภายในห้อง พบอุปกรณ์การเสพอยู่ภายในห้อง จึงได้ทำการตรวจค้นจนพบยาเสพติดทั้งหมดซุกซ่อนอยู่ใต้หมอน   หลังจากนั้นจึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อสอบสวนนายพลเศรษฐ์   จนนายพลเศรษฐ์รับเป็นเจ้าของ   ส่วนอีก 2 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสารเสพติด จึงควบคุมตัวทั้ง 3 คน ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป