แบ่งปัน

รวบหนุ่ม รปภ.เมาหื่นอนาจารเด็กประถม

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 15 พ.ค.60 ร.ต.อ.อนุพงษ์ พวงพี่ รอง.สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนเมาสุราก่อเหตุกระทำอนาจารเด็กหญิง และสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เหตุเกิดที่บริเวณหน้าห้างโลตัส เอ็กเพรส บ้านทุ่งกราด อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปควบคุมตัวมาทำการสอบสวนยัง สภ.บางละมุง

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นาย เรียม งาหอม อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139-2/33 ถ.สุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก โดยให้การรับสารภาพได้ก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงจริง โดยตนนั้นมักชอบผู้หญิงขาว อวบ อยู่แล้ว ซึ่งปกติถ้าไม่เมาจะไม่กล้า แต่ถ้าเมาแล้วใจมันกล้าจึงก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ออกเวรจากอาชีพ รปภ.และได้ไปเที่ยวดื่มกินจนเมาได้ที่ และขับรถจักรยานยนต์จะกลับที่พักผ่านหน้าห้างดังกล่าวและได้เห็นผู้หญิง 2 คน มากดเงินที่ตู้ ATM บริเวณหน้าห้าง และเห็นเด็กหญิงอีกคนยืนอยู่ ตนจึงเดินเข้าไปจับตรงขาอ่อนลูบไล้ จนเด็กร้องโวยวาย ก่อนมีชาวบ้านมาช่วยควบคุมตัวและแจ้งตำรวจ

ภายหลังจากการสอบสวนแล้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี แม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป