แบ่งปัน

หนุ่มน้อยใจแฟนสาวใช้สายไฟผูกคอจบชีวิต สาเหตุมาจากไม่ให้ยืมมือถือเล่นเกมส์ในเฟสบุ๊ค

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 14 พ.ค. 60    ร.ต.ท หญิง ภิญญลักษณ์ สินวรวิวัตน์ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่า   มีคนใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิตภายเพิงพักไม่มีบ้านเลขที่ ห่างจากป้อมสายตรวจคลองตำหรุเพียง 100 เมตร ซอยวัดศรีพโลทัย ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบสวน

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบนาย วรรณพงศ์    มะใบ อายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงแล้ว ผู้ตายใส่เสื้อสีน้ำเงินคาดขาว กางเกงขาสั้นลายการ์ตูนสีแดง ที่คอพบรอยรัดจากสายไฟเป็นสีดำรอบคอ ใกล้กันพบสายไฟสีดำผูกอยู่กับคานบ้าน

นาย เชาวลิต ทอนสูงเนิน อายุ 18 พี่ชาย เล่าว่าเมื่อเวลา 16.30 น. ตนมาพบศพน้องชายอยู่ลักษณะนั่งบนเตียงใช้สายไฟผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนจึงแกะสายไฟออกแล้วโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ

สอบถาม นางสาว สายธาร ไตรวาส อายุ 13 ปี แฟนสาว เล่าว่า เวลา 13.00 น . ได้ทะเลาะกับผู้ตาย เรื่องที่ว่าจะขอยืมโทรศัพท์ไอโฟนไปเล่นเกมส์ในเฟสบุ๊คแต่ตนเองไม่ให้จึงเกิดการทะเลาะกัน    และผู้ตายได้พูดว่าถ้าไม่ให้โทรศัพท์จะผูกคอตาย ตนก็ไม่คิดว่าจะทำจริง    จนกลับบ้านไปตอนเวลา 13.30 น. ต่อมาเวลา 17.30 มารดาของผู้เสียชีวิตได้โทรมาบอกว่าลูกชาย ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายคงจะน้อยใจแฟนที่ไม่ให้ยืมโทรศัพท์เลยเกิดอาการน้อยใจตัดสินใจผูกคอจบชีวิต       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอผลชันสูตรจากแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป