แบ่งปัน

ฝ่ายปกครองบางละมุงบุกซิว “เจ๊วัน บิวตี้” ค้ายานรกหวังปลดหนี้ เน้นขายสาวบาร์เบียร์ เผยเคยถูกจับมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่เข็ดหลาบ

15 พ.ค. 60 นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สั่งการให้ นายรัฐดล ลิ่มหัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และนายพิเชฐ ธรรมโหร ปลัดอำเภอฝ่ายป้องกันปราบปราม นำกำลังชุดปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวกลุ่มเอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่รับผิดชอบ จนกระทั่งทราบว่า น.ส.วันชรีย์ บุญสาร อายุ 33 ปี หรือเจ๊วัน บิวตี้ซาลอน เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง ภายในซอยบัวขาว ย่านพัทยากลาง มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จึงส่งสายลับเป็นผู้หญิงเข้าไปใช้บริการเสริมสวยเพื่อสังเกตการณ์พฤติกรรมจนมั่นใจว่า น.ส.วันชรีย์ ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดจริง จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ใต้โซฟาภายในร้านเสริมสวย ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังควบคุมตัว น.ส.วันชรีย์ ไปสอบสวนขยายผล เจ้าหน้าที่ได้สังเกตเห็นถังขยะมีลักษณะต้องสงสัยตั้งอยู่บริเวณหน้าร้าน เมื่อทำการตรวจค้นปรากฏว่าพบยาไอซ์จำนวนหลายถุงซึ่งเตรียมไว้แบ่งจำหน่าย น้ำหนักรวม 14 กรัม และอุปกรณ์การเสพจำนวนมาก ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าเครื่องสำอาง โดยมีกระดาษหนังสือพิมพ์ห่อหุ้มเอาไว้เพื่อหวังตบหน้าเจ้าหน้าที่

สอบสวน น.ส.วันชรีย์ ให้การอ้างว่า ยาไอซ์ทั้งหมดเป็นของเธอจริง ซึ่งติดต่อขอซื้อจากนางปราง เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่พื้นที่ใกล้เคียงจังหวัดชลบุรี ในราคากรัมละ 1,500 บาท ก่อนจะนำมาจำหน่ายให้ลูกค้าเป็นสาวบาร์เบียร์และวันรุ่นในพื้นที่เมืองพัทยาในราคากรัม 2,500 บาท ซึ่งถ้าเป็นกำไรจะได้เงิน 1,000 บาท ต่อยาไอซ์ 1 กรัม ส่วนสาเหตุที่ต้องมาค้ายาไอซ์เพราะว่าติดหนี้สินหลายอย่าง อีกทั้งยังเศรษฐกิจไม่ดี เลยตัดสินใจค้ายาไอซ์ หวังรวยทางรัดเพื่อปลดหนี้สิน แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในที่สุด

สำหรับประวัติ น.ส.วันชรีย์ เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง หลังจากพ้นโทษก็ยังไม่เข็ดหลาบหันเหค้ายาเสพติด โดยเปิดร้านเสริมสวยบังหน้า เบื้องต้น น.ส.วันชรีย์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…