แบ่งปัน

รับเปิดเทอมฝนตกถนนลื่นรถเทรนเลอร์เบรกไม่อยู่ชนเก๋ง 2 คัน นักเรียน เจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 07.10 น.( 16 พ.ค.60 ) พ.ต.ท.ดรัณภพ สระทองอยู่ รอง ผกก.( ป.) สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งเดินทางตรวจสอบเหตุรถชนกันบริเวณสีแยกไฟแดงโรงโป๊ะ ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาพร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาลสนับสนุนที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถพ่วงบรรทุกเทรนเลอร์ ของบริษัทเซ็มท์เอ็กซ์เพรส ( ไทยแลนด์ )จำกัด มีนายวันชัย ธีรวัฒน์ อายุ 35 ปี เป็นคนขับ จอดกว้างถนนด้านหน้ามีรถฮอนด้าแจ๊ค สีขาว ทะเบียน กค-3560 พะเยา สภาพพังยัง ส่วนตัวนักเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ่างละมุงได้ที่รับบาดเจ็บ 3 คน และคนขับมีชาวบ้านช่วยออกมาจากรถก่อนเจ้าหน้าที่ไปถึง   มี ด.ญ.ชนาภา บุญชั้น อายุ 10 ปี ด.ญ.กรรณณิกา อิมเอิบ อายุ 10 ปี ด.ญ.กนกวรรณ อิมเอิบ อายุ 11 ปี และนางสาวนุชจิรา ภู่รอด อายุ 30 ปี ส่วนด้านท้ายรถเทรนเลอร์มีรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนเทา ทะเบียน งข-8540 ชลบุรี สภาพด้านซ้ายพังติดกับรถเทรนเลอร์

ด้าน นายวันชัย ธีรวัฒน์ อายุ 35 ปี เป็นคนขับ เล่าว่า ขณะขับรถออกมาจากแหลมฉบังมุ่งหน้าระยองเพื่อไปรับสินค้า มาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงไปเหลืองกระพริบ ตนจึงตัดสินใจเบรกแต่ถนนลื่นรถเลยหมุนและไปชนรถเก๋งทั้ง 2 คัน   ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาทำการปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง   ส่วนตัวคนขับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปให้ปากคำที่ สภ.บางละมุง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป