แบ่งปัน

สาวร้านเสริมสวยแทบกรี๊ดเจอโรคจิตงัดของลับโชว์หน้าร้าน กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

เจ้าของร้านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา หลายร้านได้รวมตัวกันร้องสื่อว่ามีชายโรคจิตมาโชว์อวัยวะเพศหน้าร้านอยู่เป็นประจำเกรงว่าจะเป็นอันตรายโดยล่าสุดเกิดเมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 พ.ค.60 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้าน มาย บิวตี้ แฮร์ อยู่เลขที่ 211/9 ม.8 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบ นาย ปริญา พุดอนันต์ อายุ 19 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 15 พ.ค.60 ที่ร้านของตนเองในขณะนั้นมีลูกจ้างที่เป็นผู้หญิงอยู่ในร้านแค่คนเดียวได้มีผู้ชายรูปร่างผอมสูงขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง มาจอดข้างร้านแล้วเดินมามองเข้าไปในร้านและงัดอวัยวะเพศออกมา ลูกจ้างของตนเองเห็นจึงออกมาจากร้านเพื่อทำการไล่โดยทางร้านได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้และสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ร้านของตนเองโดนจึงอยากจะขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุดเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อลูกจ้างที่เป็นผู้หญิง

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายรูปร่างผอมสูง ใส่หมวกเก๊บสีขาว ใส่เสื้อคุมสีขาวไม่ติดกระดุมโดยที่เสื้อข้างในเป็นเสื้อยืดสีเข็ม สวมกางเกงขายาวรองเท้าหุ้มส้น ได้ขี่รถจักยานยนต์ผู้หญิงมาวนหน้าร้าน 1 รอบก่อนที่จะจอดแล้วเดินมาหน้าร้านก่อนนำอวัยวะเพศออกมาเดินมายังหน้าร้าน โดยไม่อายต่อรถที่วิ่งผ่านหน้าร้าน

นอกจากร้านเสริมสวย มาย บิวตี้ แฮร์ ที่โดยชายโรคจิตมาทำอนาจารหน้าร้านแล้วในบริเวณไม่ห่างจากร้านนี้นักยังมีร้านเสริมสวยชื่อ เอซาลอน เลขที่ 199/21 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา ได้โดนในลักษณะเดียวกันทางนางสาว เสาวรีย์ ทองฟู อายุ 27 ปี เล่าว่าในตอนนั้นตนเองได้อยู่ที่ร้านกับ นางสาว ชมพูนุท มั่นคง อายุ 29 ปี กันแค่ 2 คน โดยในวันที่เกิดเหตุเป็นช่วงพลบค่ำได้มีผู้ชายรูปร่างผอมสูงได้เดินผ่านหน้าร้านแล้วหยุดอยู่ทางด้านขวาของร้านตนเองไม่ได้คิดอะไรจนเจ้าโรคจิตคนนี้หันกลับมาพร้อมกับโชว์อวัยวะเพศเข้ามาทางร้านอยู่ไม่นานก็ได้เดินกลับไปขึ้นรถจักรายานยนต์แล้วขี่หนีไป ตนเองกับเพื่อนในร้านกลัวมากในตอนนั้นจึงอยากจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยจับตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด