แบ่งปัน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือคุณป้าตัดกิ่งไม้ชั้น 2 พลัดตกจากตึกได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 พ.ค. 60   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยไตรคุณธรรมชลบุรีว่า   มีผู้พลัดตกจากอาคารได้รับบาดเจ็บ ร้านสายชล ฮาร์ดแวร์ บ้านเลขที่ 68 หมู่ 4 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณซอกอาคาร พบนางคมคาย คุณสืบพงษ์พันธ์ อายุ 52 ปี นอนได้รับบาดเจ็บไม่สามารถขยับตัวได้อยู่บริเวณซอกอาคาร นางคมคาย มีสติถามสอบรู้เรื่องเล่าว่า ตนเปิดประตูชั้นสองของตัวอาคารความสูงกว่า 6 เมตร             เพื่อจะมาตัดกิ่งไม้ที่มาเกาะพันตัดตัวอาคาร   แต่ระหว่างทำการตัดกิ่งไม้อยู่นั้นเกิดลื่นตะไคร่จึงทำพลัดตกจากขั้นสองลงมากระแทกพื้นดินอย่างแรงจนได้รับอาการบาดเจ็บดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยการบล็อกหลัง

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ตัวอาคารดังกล่าวบริเวณชั้นสองสามารถเปิดประตูออกจากตัวอาคารได้   โดยที่ไม่มีสิ่งอะไรเป็นเครื่องป้องกันจึงทำให้ง่ายต่อการที่จะพลัดตกลงมาจากตัวอาคาร   โชคดีที่บริเวณพื้นดินผู้ได้รับบาดเจ็บตกลงมามีหญ้าขึ้นเยอะเลยทำให้ไม่ได้รับอันตรายถึงกับชีวิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชลบุรีเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป