แบ่งปัน

ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ล่อซื้อยาเสพติด แต่คนร้ายขับรถหนีถูกยิงยาง และ ด้านหน้ามีร่องรอยการถูกชนหนีไปจอดทิ้งไว้ดูต่างหน้าที่ปั๊มน้ำมัน

เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันที่ 18 พค. 60 ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากนาย มนัส สุขสม อายุ 42 ปี พลเมืองดี ว่าขณะที่ตนกำลังขับรถไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท . พัทยาเหนือ ถนนสุขุมวิท และ สังเกตุเห็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค รุ่นใหม่ สีเทา ทะเบียน 5 กว – 8045 กทม. จอดทิ้งไว้ มีร่องรอยการถูกเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้า ข้างซ้ายเป็นรอยยาว และ มีรอยรอยกระสุนปืน ไม่ทราบขนาดจำนวน 1 นัด บริเวณ ล้อแม็ก หลังด้านขวา รอยที่ใกล้ฝาเติมน้ำมัน 1 นัด ยางรถด้านหน้าขวา แตก จึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาร้อยเวรสอบสวนสภ.พัทยา พบว่าน่าจะเป็นแก๊งค์ค้าเสพติด ที่ถูกชุดปราบปรามยาเสพติด ล่อซื้อมากว่า 3 วันแล้ว วันนี้พบว่าคนร้ายมีการนัดส่งยาเสพติด ที่กลางซอยเขาน้อย และ เกิดการปะทะกัน คนร้ายมีอาวุธ และ ไหวตัวขับรถฝ่าตำรวจ ที่ตามไล่ล่า แต่ จวนตัวทิ้งรถไว้ก่อนหลบหนีไปได้ ชุดปราบปราม ยาเสพติดได้ติดตามไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด หากใครทราบเบาะแส ที่หลบซ่อน ของนาย สุวิชา พาหาอายุ 38 ปี เป็นคนร้ายที่ค้ายารายใหญ่ และ เครือข่าย ในภาคตะวันออก ที่มีประวัติ ถูกตามล่ามานาน .