แบ่งปัน

SINGHA D’ LUCK Cinematic Theatre พัทยา เปิดโชว์โลกแห่งจินตนาการสุดวิจิตรของวรรณคดีไทย สู่โชว์มหัศจรรย์ครั้งแรกของเมืองไทย


ที่ singha d’ luck Cinematic Theatre พัทยา นาง กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี, นายภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทบุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด และนายศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร ประธานกรรมการ บริษัทปัญจลักษณ์พาสุข จำกัด พร้อมทัพนักแสดงและผู้กำกับจาก จีทีเอช อาทิ โต้ง-บรรจง, บาส-นัฐวุฒิ, ต้น-นิธิวัฒน์, เต๋อ-ฉันทวิชช์, เปอร์-สุวิกรม, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ท็อป-ณภัทร, เจเจ-กฤษณภูมิิและต้าเหนิง-กัญญาวีร์ ร่วมงานโชว์รูปแบบ ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทยกับ KAAN presented by SINGHA CORPORATION


คาน พรีเซ็นเต็ด บาย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นการแสดงสดผสมภาพยนตร์รูปแบบใหม่ ที่รวมสุดยอดโชว์บนเวทีเข้ากับเทคนิคระดับโลกหลากหลายรูปแบบ พร้อมชวนคุณท่องไปในโลกแห่งจินตนาการที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายวรรณคดีชั้นเยี่ยมของไทย นำมาประยุกต์และสร้างสรรค์ใหม่จนกลายเป็นความมหัศจรรย์ ของโชว์ ซึ่งถูกสร้างสรรค์จากผู้เชี่ยวชาญทางด้านเอนเตอร์เทนเมนท์แถวหน้าของเมืองไทย

นำทีมโดยคุณสิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ตำแหน่ง Producer & Artistic Director พร้อมด้วย คุณกอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ตำแหน่ง Director  ตลอด  90 นาทีของโชว์จะรู้สึกเหมือนต้องมนต์เสน่ห์แห่งแฟนตาซี ด้วยความสามารถอันน่าอัศจรรย์ของเหล่านักแสดงกว่า 90 ชีวิต พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพที่เคยผ่านการสร้างสรรค์งานระดับโลกมาแล้ว สัมผัสเทคโนโลยีระดับเวิลด์คลาส พร้อมความสมบูรณ์แบบของระบบแสง สี เสียง ที่ดีที่สุด

รวมถึงฉายโปรเจคเตอร์ที่ครบเครื่องที่สุดในเอเชีย ฉายลงบนพื้นที่ขนาดใหญ่ รวมกว่า 1,500 ตารางเมตร และมีฉากหลังสูงเทียบตึก 4 ชั้น นอกจากนี้ยังได้ตื่นตากับพลังสายฟ้าพิฆาต Tesla coil ตื่นใจกับงานดีไซน์สุดอลังการบนเวที และตื่นตะลึงกับหุ่นยนต์ยักษ์ Animatronics ที่มีขนาดสูงสุดถึง 8 เมตร เรียกว่า ทุ่มเทการทำงานกว่า 3 ปี พร้อมความมหัศจรรย์อีกมากมายที่มีเซอร์ไพรส์ตลอดโชว์
สำหรับ KAAN presented by SINGHA CORPORATION เปิดการแสดงทุกวัน เว้นวันจันทร์