แบ่งปัน

กรมกิจการพลเรือทหารเรือ นำคณะสื่อมวลชน ดูความพร้อมการจัดมหกรรมทางเรือนานาชาติ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งอาเซียน

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ (20 พ.ค.60) พลเรือตรี บำรุงรัก สรัคคานนท์ ผู้อำนวยการสำนักจิตวิทยา กรมกิจการพลเรือนทหารเรือได้นำคณะสื่อสารมวลชนทุกแขนง เดินทางมายังเขาพระตำหนัก ส.ทร. 5 พัทยา เพื่อนำชมความพร้อมในการจัดมหกรรมทางเรือนานาชาติ เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งอาเซียน พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับสื่อมวลชนให้มีความแน่นแฟ้น อีกทั้งยังเป็นการแนะนำมหกรรมทางเรือนานาชาติ ฯ ที่ทางกองทัพเรือได้รับมอบหมายจากรัฐบาลให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ที่นับเป็นครั้งแรกของอาเซียนในรอบ 50 ปี

โดยได้จัดให้มีการนำชมการเตรียมความพร้อมของการจัดงานในส่วนของกองเรือยุทธการ อันเป็นหน่วยหลักที่จัดเตรียมการสวนสนามทางเรือครั้งแรกในอาเซียน และการเตรียมความพร้อมของเมืองพัทยา ซึ่งได้จัดงานภายใต้กรอบ เมืองแห่งทหารเรือ ( City Navy ) ตลอดเดือนพฤศจิกายน 2560 นี้ พร้อมกันนี้ทางพลเรือตรี บำรุงรัก สรัคคานนท์ ผอ.สวจ.กพร.ทร.   ยังได้นำคณะสื่อสารมวลชนกราบเคารพสักการะ หน้าพระอนุสาวรีย์ พลเรือเอก พระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลอีกด้วย